Chapter 10: Surprise?! (Part 1)

13 0 0
                                    

Happy New Year!!!!

Whahhahah after 987654321 years nakapagupdate nman ako.

Maraming salamat sa mga nagtyatyagang basahin to kahit di ko to ma update2 agad2.

Thank you rin sa mga kaibigan kong nakabasa nito na lagi akong sinasabihan na i- update ko na daw to....

Namiss ko talaga si Wattpad at lahat ng stories dito... 

Heheeheh Here's Chapter 10: Wrong Girl

 

Olaf, you're melting!” (ANA)

“Some people are worth melting for.” (OLAF the SNOWMAN)

Nandito kami sa Office ng Angel’s Voices Club nanonood ng Frozen. Eto kasing si Jeffrey eh nagyaya mag movie marathon. Eh saktong U-week naming kaya wala masyadong pasok.

Pero kahit ang mga mata ko nakatingin sa T.V.isip ko nman lumilipad. Haist ewan ko ba? Di ko ma- explain ei….May natutuwa na may nalulungkot na may pagkashocked na AHhhh Basta magulo.

Ano ba mararamdaman mo kung pinag-aagawan ka ng dalawang lalaking….Haissstt.

“Yani Gusto mo pa ng Mr. Chips?” Si Stanley yan.

“Ako Stanley gusto ko!!!” sabi ni Jeffrey.

“Ikaw ba si Yani?! Ha?!”

“Di sige ok lang Stanley. Ibigay mo na lang kay Jeffrey.Gusto ko nlang ng tubig.”

“Ah sige! Kuku-“

“Here” sabay bigay sakin ni Kenneth ng isang mineral bottle.

“Thanks pero-“

“Take it. It’s Okay.You can have It.” sagot niya tapos focus ulit sa movie.

“Thank you.”

Tinignan ko si Stanley nakatingin na ulit sa TV. Pero ramdam ko yung tension sa pagitan nilang dalawa. Lalo na’t nasa gitna nila akong dalawa at heto pinagtitinginan ng mga kasama namin. Simula nung gabing yun, di na tumigil ang dalawa sa pagkokompetensyahan. Di ko rin sila ma gets eh kasi kung minsan magpapansinan at mag ngingiti an pero halatang fake.

“Ah Excuse me. Mag C-CR lang ako “ sabi ko para makadaan ako. Yung iba kasing kasama naming na sa sahig nakaupo habang nanood ng Movie.

“Sige samahan na kita.”sabi ni Tara.

“Ay hindi na. Ayos lang “ sabi ko.

Pag labas ko ng Office…

“*sigh* nakalabas rin.”

Pagpasok ko sa CR.

“Aha! Ikaw!!!” sabi ng babae. Kasama namin sa Angel’s Voices Society pero di ko alam name niya.

O.O Gulat ako sa kanya ha… “Ano… ginawa ko?!”

“Anong nangyayari?! Bakit naging ganun yung dalawa?!” tanong niya.

“Ah… Eh… Di ko rin alam?”

“Anong di mo alam?!” tanong ng isa pa..?! San nanggaling yun?

“Sabihin mo? Kinulam mo ba sila?!” Tanong ulit nung isa… Hala tatlo sila?! Triplets?!

“Sisters Nililigawan daw sya ni Stanley at ni Kenneth!!!” sabi ulit nung…. Isa pa. Hala! Quadruplets?

“T-Teka?! Naguguluhan ako… Sino ba kayo?!”

“We are the Goth-Loli Sisters. Loli loli!!!”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Burger Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon