Dư Sanh đến thời điểm những người khác đã đến, nàng quét mắt, trừ các nàng phòng bí thư mấy người bên ngoài còn có chủ tịch phòng bí thư, nàng nhíu mày, hỏi hướng bên cạnh Bùi Y Y: "Các nàng làm sao cũng tới?"
Bùi Y Y lôi kéo nàng ngồi tại gần nhất vị trí, tiểu giải thích rõ: "Các nàng cũng tham gia lần này phỏng vấn."
Dư Sanh lông mày nhàu gấp: "Các nàng không phải chủ tịch bí thư sao?"
Bùi Y Y ngón tay hoàn thành câu đập vào nàng trên trán: "Cho nên a, đủ để nhìn ra chủ tịch đối với mới phó tổng coi trọng cỡ nào."
Dư Sanh sau khi nghe xong biểu lộ ngưng trọng.
Tư Diễm tại bãi đỗ xe chưa nói xong, hẳn là Quý phó tổng sớm muộn muốn đi, cho nên Tư Diễm hi vọng nàng sớm chút thấy rõ hình thức, tận lực hướng mới phó tổng dựa sát vào.
Nhưng là nàng không muốn.
Nàng không muốn nhìn thấy Quý Mộc Thanh rời đi.
Cho nên mới sẽ đánh bạo nói muốn giúp nàng.
Quý Mộc Thanh khẳng định cảm thấy nàng rất buồn cười đi, một người bí thư, không có chút nào kinh nghiệm làm việc, không có nhân mạch, thế mà còn muốn giúp nàng, nàng hiện tại chính mình nhớ lại, đều cảm thấy vừa mới cử động quá mức buồn cười.
Dư Sanh từ đầu đến cuối cúi đầu, thẳng đến văn phòng vang lên tiếng vỗ tay nàng mới ngẩng đầu, chỉ gặp phòng họp phía trước nhất ngồi Triệu Hoài Nhân đã đứng người lên, hắn đối với đám người cười gật đầu, trên mặt tuấn tú một phái hòa khí.
"Mọi người tốt, ta chính là mới nhậm chức phó tổng, Triệu Hoài Nhân."
"Hôm qua đã cùng mọi người đã gặp mặt."
Triệu Hoài Nhân mặc thoả đáng vừa người âu phục màu đen, tửu hồng sắc cà vạt, kim sắc cà vạt chụp, giơ tay nhấc chân vô dụng khí thế bức người, nhưng cũng làm cho người xem nhẹ không được, hắn cùng Quý Mộc Thanh nhìn hoàn toàn là hai cái bộ dáng.
Quý Mộc Thanh tính cách trương dương, động một tí nổi giận, tính tình tới chẳng biết tại sao, hỉ nộ vu sắc.
Trái lại Triệu Hoài Nhân, tính cách sâu sắc, tiếu dung như gió xuân, dịu dàng ấm áp, nói chuyện chậm Du Du, sẽ không dễ dàng nổi giận dáng vẻ, nhưng là Dư Sanh biết hắn ngồi ở vị trí này, khẳng định không phải hời hợt hạng người, chí ít —— không phải mắt trước thoạt nhìn như vậy người vật vô hại.
Đem hai cùng so sánh, khẳng định càng nhiều người thích Triệu Hoài Nhân như vậy.
Phòng họp có xì xào bàn tán.
Dư Sanh nghe được bên người hai nữ hài nhỏ giọng nói chuyện.
"Triệu phó tổng nhìn thật ôn nhu, tại dưới tay hắn làm việc khẳng định so tại Quý phó tổng thủ hạ làm việc dễ chịu."
"Đó là đương nhiên, hơn nữa tại Triệu phó tổng thủ hạ, tiền đồ là ổn, Quý phó tổng, ách."
"Lần trước mở cổ đông đại hội, ta nghe nói Quý phó tổng lại bị phê, vẫn là chủ tịch nâng cao nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có Vợ
Romance[BHTT] Sau Sẽ Có Vợ Tác giả: Tiểu tiểu tiểu tiểu ô quy Thể Loại: BHTT, Hiện đại, văn phòng chức tràng, Office Lady, 1x1, HE --- Tác giả Tiểu quy ô (rùa đen nhỏ) viết truyện rất NGỌT, bộ này cũng không ngoại lệ, trước ngược sau ngọt, kể về một vị tiể...