Chương 98

2.7K 179 7
                                    

              Dư Sanh không có chuyện để làm, mặc dù xin nghỉ, nhưng nàng cũng không phải là thật sự có sự tình, cho nên buổi chiều nàng liền đi bệnh viện tìm Triệu Hương Viện, Lý a di đang đánh chợp mắt, nghe được thanh âm ngẩng đầu, cười nói: "Dư Sanh sao ngươi lại tới đây."

Nàng nói cho hết lời liếc về Dư Sanh trên mặt có chút trầy da, hỏi vội: "Đây là thế nào?"

Dư Sanh ngoại trừ gương mặt, cái trán cũng có trầy da, không phải rất nghiêm trọng, nàng nhìn thấy Lý a di như thế bộ dáng giật mình trấn an nói: "Không có việc gì, tối hôm qua trở về không cẩn thận ngã một phát."

"Ngươi a, liền là sẽ không chiếu cố chính mình." Lý a di ngoài miệng nói thầm: "Nhìn thầy thuốc không? Cái này nếu là lưu lại sẹo sẽ không tốt, còn chưa có kết hôn mà."

Dư Sanh nghe nàng càng kéo càng xa vội vàng nói: "Không có việc gì, bác sĩ nói chú ý ẩm thực liền tốt, sẽ không lưu sẹo."

Lý a di lúc này mới yên tâm, quay đầu nói ra: "Kia ngươi hôm nay không có đi làm?"

Dư Sanh gật đầu: "Xin nghỉ mấy ngày, nghĩ bồi bồi mẹ ta."

Nàng cùng Lý a di lại nhắc tới hai câu, sau đó để nàng đi về trước, Dư Sanh tại nàng rời đi sau lại đi tìm bác sĩ Triệu, trò chuyện xong Triệu Hương Viện bệnh tình sau nàng thuận tiện nghĩ giao nộp tiền nằm bệnh viện.

Dư Sanh đứng tại y tá đứng trước không tin tưởng nói ra: "Ngài có phải hay không nói sai rồi?"

Cô y tá mang trên mặt nghề nghiệp tính mỉm cười: "Không có, 309 phòng bệnh nộp trước khoản hôm qua đã giao."

"Giao rồi?" Dư Sanh nhíu mày: "Thuận tiện hỏi thăm là ai giao sao?"

"Được rồi chờ một lát."

Y tá vừa mới dứt lời Dư Sanh cười: "Không cần, cám ơn."

Hôm qua chỉ có Quý Mộc Thanh tới qua bệnh viện, ngoại trừ nàng còn có thể là ai hảo tâm như vậy giúp mình giao tiền nằm bệnh viện?

Dư Sanh gãy trở về phòng bệnh bên trong, cùng Triệu Hương Viện lải nhải nửa giờ, cuối cùng nàng nắm Triệu Hương Viện tay nói ra: "Mẹ, ta yêu đương."

"Người kia ngươi cũng nhận biết."

"Mặc dù ta không biết trước đó phát sinh qua chuyện gì, nhưng đã ta quên đi, vậy coi như lại bắt đầu lại từ đầu."

"Ta rất thích nàng."

Nàng nói đến Quý Mộc Thanh thời điểm ánh mắt nhu hòa, Dư Sanh thay Triệu Hương Viện gảy tóc, một lúc sau nàng cho Quý Mộc Thanh phát tin tức.

—— mấy giờ tan tầm?

Quý Mộc Thanh rất mau trở lại nàng: Bình thường tan tầm.

Dư Sanh cười: Vậy ngươi về sớm một chút.

Quý Mộc Thanh đánh chữ: Tốt.

Dư Sanh cùng Quý Mộc Thanh trò chuyện xong sau nàng cầm Triệu Hương Viện lại nói mấy câu, giữa lông mày vui sướng sắp tràn ra, chỉ là từ thanh âm đều có thể nghe ra nàng hiện tại hảo tâm tình.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ