Dư Sanh không có việc lớn gì, tại bệnh viện nghỉ ngơi mấy giờ liền có thể đi, nàng trước khi đi Quý Mộc Thanh khăng khăng muốn đưa nàng trở về, nàng không có cách, cũng không muốn cùng Quý Mộc Thanh tranh luận cái gì, đành phải gật đầu: "Phiền phức Quý phó tổng."
Quý Mộc Thanh nghe được nàng xưng hô nhíu mày, nói nhiều lần, nàng từ đầu đến cuối không đổi được.
Bất quá nàng cũng biết gấp không được, vừa mới cùng Dư Sanh nói nhiều chuyện như vậy, dù sao cũng phải cho nàng thời gian đi tiêu hóa.
Dư Sanh chưa có trở về phòng cho thuê, mà là tại cửa bệnh viện xuống xe, nàng muốn đi xem Triệu Hương Viện, Quý Mộc Thanh chuẩn bị xuống xe nghe được Dư Sanh nhàn nhạt nói ra: "Cám ơn Quý phó tổng, hôm nay làm phiền ngài."
Nói gần nói xa đều đang đuổi khách, Quý Mộc Thanh nhịn xuống xuống xe xúc động, mím mím môi, cánh tay khoác lên cửa sổ xe bên cạnh, ngẩng đầu nhìn nàng: "Dư Sanh."
Dư Sanh nhìn về phía nàng đôi mắt sáng, đón đèn đường, trong trẻo sáng chói, phát ra ánh sáng.
Quý Mộc Thanh giương môi: "Có việc gọi điện thoại cho ta."
Dư Sanh gật đầu: "Được."
Gặp nàng muốn đi, Quý Mộc Thanh lại hô: "Dư Sanh."
Dư Sanh dừng lại bước chân, nhìn xem nàng, Quý Mộc Thanh trong lòng bàn tay xuất mồ hôi: "Không có việc gì cũng có thể gọi điện thoại cho ta."
Nàng nói xong không đợi Dư Sanh đáp lại liền phát động động cơ nghênh ngang rời đi.
Đứng ở sau lưng nàng Dư Sanh: ...
Ăn một cái mũi xám, nàng quay người hướng Triệu Hương Viện phòng bệnh đi đến.
Trong phòng bệnh Lý a di vẫn còn, nàng mắt nhìn thời gian hỏi: "Hôm nay sớm như vậy tan tầm sao?"
Dư Sanh bình thường tan tầm muốn về trước đi phòng cho thuê một chuyến, cho nên tới bình thường tương đối trễ, hôm nay xác thực sớm điểm.
"Ừm, hôm nay rảnh rỗi, liền tan tầm."
Lý a di nhìn xem nàng: "Dư Sanh a, ngươi trong khoảng thời gian này có phải hay không công tác bề bộn nhiều việc? Nhìn ngươi thật gầy quá."
Dư Sanh cười nhạt: "Cũng không có gầy rất nhiều."
Lý a di vỗ vỗ đầu của nàng: "Quan tâm tốt chính mình, mụ mụ ngươi tỉnh lại nhìn thấy ngươi gầy như vậy xác định vững chắc đau lòng."
Dư Sanh nghe được nàng đáy lòng nhói nhói, mẹ của nàng tỉnh lại.
Mẹ của nàng sẽ còn tỉnh sao?
Dư Sanh nhìn xem Triệu Hương Viện nằm tại trên giường bệnh dáng vẻ gầy yếu đột nhiên liền nghĩ đến Quý Mộc Thanh, nghĩ đến nàng hôm nay nói những lời kia, nàng biểu lộ ngưng trọng.
Tại Quý Mộc Thanh không có lấy ra ảnh chụp trước đó, nàng là không nguyện ý tin tưởng.
Thậm chí lấy ra ảnh chụp về sau, nàng vẫn là có hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có Vợ
Romance[BHTT] Sau Sẽ Có Vợ Tác giả: Tiểu tiểu tiểu tiểu ô quy Thể Loại: BHTT, Hiện đại, văn phòng chức tràng, Office Lady, 1x1, HE --- Tác giả Tiểu quy ô (rùa đen nhỏ) viết truyện rất NGỌT, bộ này cũng không ngoại lệ, trước ngược sau ngọt, kể về một vị tiể...