Chương 84

2.7K 153 5
                                    

              Bắc ngoại ô cách Tân Hoài rất xa, lái xe ước chừng chừng một giờ mới có thể đến, lại thêm tan tầm giờ cao điểm, trên đường kẹt xe, đợi đến Dư Sanh cùng Quý Mộc Thanh đến bắc ngoại ô suối nước nóng quán đã bảy giờ rưỡi.

Dư Sanh lo lắng quá muộn sẽ đóng cửa, Quý Mộc Thanh cười nàng: "Không biết suối nước nóng quán ban đêm mới là trọng điểm sao?"

Nàng ấp úng đáp lại: "Không biết."

Dư Sanh xác thực không có đi qua cái gì suối nước nóng quán, liền ngay cả phòng tắm đều không có đi qua hai lần, Quý Mộc Thanh cười nhạt đi tại bên người nàng: "Đi thôi, ăn cơm trước."

Nàng nói vươn tay, Dư Sanh nhíu mày: "Làm cái gì?"

Quý Mộc Thanh kéo môi: "Dìu ta, chân đau."

Dư Sanh: . . .

Hai người đi không nhanh, Dư Sanh trên cổ tay vác lấy hai cái túi, Quý Mộc Thanh trong bọc từ trước đến nay chỉ thả bóp tiền điện thoại cùng chìa khoá, không giống trong bọc của nàng, thượng vàng hạ cám một đống lớn, hiện tại còn đặt vào tư liệu.

Mang theo rất nặng.

Đi vào trong mấy bước, Dư Sanh liền thấy suối nước nóng quán, quả nhiên như Quý Mộc Thanh nói, cửa ra vào người đến người đi, thật náo nhiệt, không phải nàng coi là phải đóng cửa tư thế.

Suối nước nóng trong quán liền có tiệm cơm, ngược lại để các nàng giảm bớt không ít thời gian, Dư Sanh vịn Quý Mộc Thanh đi vào, căn cứ nhân viên cửa hàng chỉ dẫn nhìn thấy mấy nhà song song cửa hàng.

Có kiểu nhật cũng có kiểu Trung Quốc phòng ăn.

Dư Sanh đánh giá chung quanh, bên trong diện tích khá lớn, hoàn toàn cùng nàng trong tưởng tượng chỉ có thể tắm suối nước nóng là hai việc khác nhau, Quý Mộc Thanh hỏi nàng muốn ăn cái gì, Dư Sanh mắt nhìn bốn phía cửa hàng, nhất thời nắm không được chủ ý, vẫn là Quý Mộc Thanh làm quyết sách.

"Liền nhà này đi."

Dư Sanh ngẩng đầu, là trong nhà thức phòng ăn.

Nàng hắng giọng, không có ý kiến gì.

Trở ra nhìn thấy tốp năm tốp ba người ngồi cùng một chỗ, có hai đôi hẳn là tình lữ, chính hàm tình mạch mạch nhìn đối phương, ngươi một ngụm ta một ngụm cho ăn cơm, tuổi không lớn lắm, mặc trang phục bình thường, nữ hài tóc dài còn hơi ướt, hẳn là vừa cua xong suối nước nóng không lâu.

Phục vụ viên dẫn các nàng tuyển cái tới gần cửa sổ vị trí, sau đó đưa ra menu cười nói: "Hai vị tiểu thư, hôm nay bộ phận phần món ăn có chiết khấu bảy mươi phần trăm hoạt động, hai vị cần nhìn một chút sao?" 

Dư Sanh cười: "Tốt."

Phục vụ viên mang trên mặt nghề nghiệp tính mỉm cười, đem menu về sau lật vài tờ, Dư Sanh cúi đầu nhìn, bỗng nhiên sắc mặt có chút đỏ.

Cái gọi là bộ phận phần món ăn, rõ ràng đều là tình lữ phần món ăn, nàng ngắm thêm vài lần, còn chưa lên tiếng, liền nghe được Quý Mộc Thanh chỉ vào uyên ương phần món ăn nói ra: "Đến một phần cái này đi."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ