Hạ Thiên
Lần đầu tiên nghiêm túc gọi tên mày, kỳ thật tên của mày vốn rất êm tai, chỉ là chúng ta gặp nhau trong hoàn cảnh không mấy tốt đẹp, hơn nữa ở chung lại luôn động tay động chân, cho nên tao vẫn cứ thường gọi mày thằng chó Hạ Thiên.
Nghĩ lại thì tao vốn cũng không biết từ khi nào lại bắt đầu thích mày, chắc là cái lần mày vì tao mà đánh nhau với Di Lập đi.
Mày biết, tao cùng mẹ sống nương tựa lẫn nhau, vốn là một thằng đàn ông con trai, tao muốn học cách kiên cường, để bảo vệ được mẹ tao, vì trước giờ vẫn luôn chỉ có một mình, tao chỉ có thể đem chính mình giả vờ đao thương bất nhập, tao đánh nhau, tao bắt nạt ở trường học, tao chỉ có thể đem bản thân rèn cho thật mạnh mẽ mới có thể bảo vệ được chính mình, mới có thể bảo vệ được gia đình duy nhất của tao.
Lần đó, tao đã rất hoảng sợ, tao chỉ nghĩ là không muốn đi học nữa, mà nếu tao không đi học nữa thì liền có thể bắt đầu một công việc nào đó kiếm ra tiền giúp đỡ gia đình rồi, chính là tao không ngờ lại bị lừa nhận cái tội danh đó...
Lúc ấy tao cảm thấy cuộc đời tao liền như vậy bị huỷ hoại. Mà hủy thì cứ hủy đi, dù sao cũng không có ai quan tâm...
Kiến Nhất cùng Triển Chính Hi đến làm chứng giúp cho tao thực sự khiến tao ngạc nhiên, nhưng mà tao không thể quên được chính là mày.
Khi đó, mày vẫn cười rất tươi, đem vết thương đầy máu trên tay tỏ vẻ không hề hấn gì cho tao xem, chỉ đơn giản nói rằng Di Lập về sau sẽ không làm phiền tao nữa.
Hạ Thiên, tao không trả nổi tiền thuốc men, cho nên tao đem tim tao thay thế được không?
Đó là lần đầu tiên tao cảm thấy có người vì tao mà hy sinh, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy một người bị thương sẽ có thể khiến tao đột nhiên đau lòng như vậy.
Cuối cùng mày nói với tao về sau đừng một mình chịu đựng nữa, Hạ Thiên, mày như thế nào dễ dàng như vậy phá vỡ đi bức tường tao đã cực khổ xây dựng mà nghênh ngang bước vào?
Sau đó cùng mày tiếp xúc càng ngày càng nhiều, tao không còn một mình nữa. Tao vẫn giống hệt như trước không kiêng nể gì cùng mày cãi nhau, nhưng dường như vậy mới là một cách để hoà hợp của hai ta không phải sao?
Nhưng là, tao càng ngày càng tham lam, mà dù sao thích một người chính là không khống chế được chính mình...
Tao không biết gì về mày, nhưng tao cảm thấy gia đình của mày nhất định không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư gửi Hạ Thiên _ [ĐenxCam] - 19 days (fanfic dịch)
FanfictionVăn án: Thư gửi Hạ Thiên.... Tag: OOC, bối cảnh là Quan Sơn yêu thầm,... Fanfiction của couple Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn (He Tian x Mo Guan Shan) Nhân vật trong tác phẩm manhua '19 Days' của Old Xian Tác giả : https://www.weibo.com/u/6363990842?profi...