- Tôi không ngờ con ả đó vẫn còn sống đấy. Elfman tức giận, gân xanh hiện rõ dưới lớp da rám màu
- Mẹ kiếp! Đã vậy còn hành hung Nako và Wendy. Đúng quả là một con đ* đội lốt lương thiện. Cana đập mạnh ly bia đang uống dỡ xuống mặt bàn.
- Phải đấy con hồ ly tinh đó nên chết đi từ lâu rồi mới phải. Một người khác trong hội tiếp lời
- Má lại còn giám quay lại để tiếp tục hại người nhà của mình, thật dáng kinh tởm...
- Tôi thề gặp nếu gặp ả sẽ phanh thây ả ta, vứt cho chó ăn... ( Ờ gan cũng to hể. Mạnh miệng dữ )
- Không, không phải như mọi người nghĩ đâu... Wendy lên tiếng nói giúp Lucy, cô tin người chị mà mình xem như ruột thịt không phải là hạng người như vậy... Nhưng cô đã điều tra sự việc này trong từ khi Lucy rời khỏi hội mà lại chẳng thu được kết quả gì.
- Phải chị Lucy không phải là người như vậy đâu mọi người hiểu lầm rồi, chắc do em làm gì có lỗi nên... Hức.. Hức.. Chị ấy mới.. Hức.. xuống tay với em thôi. Để em đi xin lỗi chị Lucy rồi cầu xin chị ấy quay lại hội. Nako lại giở điệu bộ đáng thương kia ra trước mặt mọi người trong hội, ả nói với khuôn mặt ngập tràn nước mắt vừa giả vờ vụng về che đi hai má đỏ ửng sưng tấy vừa bị Lucy giáng hai bạt tai. Nhìn bộ dạng này của ả các thành viên trong hội càng thêm điên máu hơn, mắt ai nấy cũng đều đỏ ngàu trông đáng sợ vô cùng. ( Trừ một vài người )
- Em không làm gì sai, không cần phải xin lỗi, người phải xin lỗi là con điếm đó! Chị sẽ bắt nó quỳ xuống chân em và Wendy gập đầu xin lỗi! Evergreen tiến lại ôm Nako vào lòng an ủi mà không hề hay biết ả đang nở một nụ cười đắc thắng và kinh bỉ.
- Evergreen! Cô nói gì vậy hả, điên à! Freed quát to. Anh đã để vụt mất đi thiên thần của mình một lần, nhất định không thể để nó xảy ra lần thứ hai.. Và sẽ không để yên cho con người nào làm vấy bẩn cô
- Ồ Freed ! Vẫn còn bảo vệ cô em gái nuôi của mình đấy à. Evergreen nhếch mép khinh bỉ
- Thế đấy thì sao! Freed lạnh nhạt đáp
- Hai người thôi đi! Bickslow, Gray, Erza đồng thanh.
- Hứ! Đi thôi Nako! Evergreen kéo tay Nako rời đi.
~~~- Lucy à! Sao cậu lại trở thành ra như vậy? Tớ đã tin tưởng cậu đến mức nào... cậu có biết tớ yêu Lisanna đến nhường nào không, cậu làm cho cô ấy thành ra nông nổi này vậy thì tớ làm sao có thể tha thứ cho cậu được cơ chứ! Natsu nói rồi lại nốc thêm một ly rượu loại nặng, nãy giờ tính sơ sơ cậu ta cũng đã uống đến chai này là chai thứ 3 rồi. Đầu tóc bù xù, mặt mày thì đỏ bừng, lại còn lảm nhảm một mình không khác gì một bợm rượu. ( Hắn ta đang nhà của Lucy ớ . Cụ thể là trong phòng ngủ á )
- Em biết anh ở đây mà! Em uống với anh nha! Nako tiến lại cướp lấy ly rượu Natsu chuẩn bị đưa lên miệng, uống sạch. Thấy Natsu không nói gì, Nako liền nhanh chóng tự động bắt chuyện đồng thời tay bỏ thứ gì đó vào chai rượu của Natsu. ( Chắc mọi người cũng đã đoán ra được rồi chứ hở )
- Chị Lucy quan trọng với anh lắm sao? Vậy còn chị Lisanna?
- Hờ hờ! Em không hiểu được đâu. Nếu đối với Lisanna là tình cảm nam nữ, thì đối với Lucy anh xem cô ấy như là tri kỷ. Cả hai đều quan trọng như nhau . Anh thật là ích kỉ phải không, không thể dứt khoát với một trong hai người để bây giờ thành ra cớ sự ngày hôm nay. Natsu tự trách bản thân, cậu đổi hẳn sang tu luôn chai chứ không rót ra ly nữa.
- Vậy sao? Anh thật là trẻ hư, và em cũng vậy? Nako cười gian xảo, khẽ liếm môi. Bỗng nhiên nhiệt khí từ Natsu bốc lên nóng rực cả người, sóng tình cuồn cuộn dâng cao, không kìm lòng được . Cậu ôm lấy Nako thấy thiếu nữ đang nằm trong lòng mà nhìn nhầm thành Lisanna thân hình thon thả, hương thơm ngây ngất khiến thần trí mê loạn. Cậu liền ghé miệng hôn lên môi ả. Natsu ôm ả đặt lên giường , đưa tay toan cởi khuy áo. Người Nako cũng đã uống xuân dược từ trước nên cũng nóng ran, không thể nhịn được nữa, bèn cởi bỏ áo ngoài ra. Tối hôm đó có một đôi nam nữ quện chặt lấy nhau, tiếng rên cùng tiếng thở hổn hển cứ theo đó mà vang lên trong căn phòng ngủ nhỏ .Haha mọi người thấy sao. Tui thật sự không viết được H nên chỉ có nhiêu đó thui. Bye bye hẹn gặp lại ở chương sau nha
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem) Angel with Black Wings
Fiksi IlmiahAd lười ghi quá à. Đọc đi rồi biết ha. Hì hì mọi người hãy ủng hộ con ad này nha