Shot 1

368 7 0
                                    

===================

Author: SJonlylove1_89_13 (Jenny)

http://sjonlylove13.wordpress.com

===================

Osaka - Nhật Bản

Vào mùa xuân mặt trời thường không quá không gay gắt như mùa hè mà nó chỉ nhẹ nhàng mang ánh nắng ấm áp đến cho thế gian. Bầu không khí mùa xuân cũng thật dể chịu và trong lành, cỏ cây xanh tươi mơn mởn cùng ngàn hoa dịu dàng nở rộ làm lòng người cũng nhẹ nhõm và yên bình hơn. Osaka vào xuân cũng đẹp như thế nhưng nó lại mang một sự khác biệt đặc trưng của riêng mình cũng như của riêng nước Nhật, đó là mùa hoa anh đào nở. Thời điểm hoa anh đào nở thường là vào cuối tháng ba đến giữa tháng tư tùy theo khí hậu từng nơi trên đất nước, hoa chỉ nở và sẽ tàn trong vòng mười ngày ngắn ngủi và đó cũng chính là thời gian diển ra lể hội hoa anh đào hằng năm.

Osaka đang ở những ngày đầu tháng tư, hiện tại hoa anh đào đã nở được hai ngày, khắp thành phố đang náo nức trong không khí lể hội. Người Nhật rất yêu quý loài Quốc hoa này họ trồng nó khắp mọi nơi, đặc biệt ở trong các công viên, ven sông, dọc theo bờ kênh, trong sân các ngôi biệt thự,.... Cả thành phố Osaka giờ này như một đám mây hoa, tất cả mọi nơi trên thành phố đều được che phủ một sắc hồng, trắng xinh tươi của những cánh hoa rơi lả tả trên mặt đất. Chỉ cần một cơn gió nhè nhẹ thổi qua những cánh đào sẽ rời cành để nô đùa cùng gió để thăng hoa trong một vũ điệu ngắn ngủi vỏn vẹn vài giây. Nhưng có ai biết đó là khoảnh khắc mà nó mong chờ nhất, để rồi khoảnh khắc đẹp để nhất ấy qua đi nó sẽ buông xuôi mình từ từ tìm về nền đất lạnh, hoàn thành một kiếp hoa.

Hoa anh đào đẹp một cách dịu dàng, không kém thanh cao nhưng lại vô cùng mỏng manh trong gió, Donghae yêu thích nó là vì thế. Giờ phút này đứng trên con đường trải đầy cánh hoa Donghae cũng không vội bước đi, chỉ bước chầm chậm thưởng thức vẻ đẹp của nó trong nắng chiều. Mặt trời đang khuất gần sau núi, dòng người xô bồ tấp nập đi lại ngày càng đông hơn trên đường gấp gáp về nhà, chuẩn bị đi chơi lể hội mới kéo Donghae trở lại thực tại. Donghae mĩm cười, đôi chân thoăn thoắt đi nhanh hơn, cậu thầm mắng mình đúng thật là chẳng ra làm sao cả, ngắm hoa mà quên hết mọi thứ.

Donghae là người Hàn nhưng cậu sống ở Nhật đã được bốn năm rồi, sở dỉ xa quê nhà đến ở đây vì lý do cá nhân, cũng một phần vì yêu thích hoa anh đào. Tất nhiên cậu biết rằng hiện tại anh đào đã có mặt hầu như khắp nơi trên thế giới, Hàn Quốc cũng không ngoại lệ nhưng Donghae có kỹ niệm riêng với hoa anh đào ở mãnh đất Osaka này, với cậu không đâu mà hoa anh đào nở đẹp hơn ở đây. Đứa con gái bé bỏng mới ba tuổi của cậu cũng được cậu đặt tên là Sakura Lee (hoa anh đào tên tiếng Nhật là Sakura) vì bé con được sinh ra trong ngày hoa anh đào nở rực rở nhất. Nghĩ đến Sakura bé nhỏ khóe môi Donghae vẽ nên một đường cong hoàn mỹ, bé con với cậu là tất cả, là niềm hạnh phúc lớn lao và điều may mắn nhất ông trời ban cho cậu. Cuộc đời này của cậu đã xát định chỉ sống vì Sukara, để bé con vui vẻ lớn khôn Donghae không ngại cực khổ, chỉ cần nhìn nụ cười hồn nhiên của con bé dù có khó khăn mấy cậu cũng sẽ vượt qua. Điều Donghae luôn cắn rứt là cậu không thể cho Sakura một gia đình hoàn chỉnh, đôi lúc bé con vô tư hỏi cậu ba mình đâu rồi Donghae chỉ biết cắn răng nói dối. Sakura còn quá nhỏ nên con bé tin tưởng tuyệt đối những gì cậu nói không chút nghi ngờ, mỗi khi nghe con nói với ai về ba là mỗi lần Donghae nuốt ngược nước mắt vào trong, cậu tự nhủ với lòng rằng sẽ dùng hết tình yêu của người mẹ này để yêu thương con bé.

[Twoshot] [EunHae] SAKURANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ