Chương 747: Chúng ta đi phòng ngủ a
Bữa cơm này hữu kinh vô hiểm địa ăn xong, Vương Văn Quyên thu thập bàn ăn, sau đó đi phòng bếp xoát nồi rửa chén, đặt ở bình thường, Khương Tuyết còn có thể hỗ trợ, nhưng là dưới mắt, việc này nhi tự nhiên là giao cho mẹ. . . Mà chính nàng thì là muốn dính quấn quít lấy Vũ Hàn, trong phòng khách, Khương Tuyết cho Vũ Hàn rót một chén năm xưa Phổ Nhị trà, sau đó tựu kéo Vũ Hàn cánh tay, như đôi tình nhân giống như, không chút nào trưng cầu Vũ Hàn ý kiến.
"Tiểu Tuyết, không nếu như vậy, cho ngươi mẹ nhìn thấy nhiều không tốt." Vũ Hàn nói ra, không muốn làm cho nàng cùng chính mình sao thân mật, ở bên ngoài coi như cũng được, không có người trông thấy, hôm nay tại lão mẹ nó không coi vào đâu, Vũ Hàn hội không có ý tứ .
"Có cái gì không tốt a, ta nếu truy hàn ca, mẹ của ta nhất định là đại lực ủng hộ ." Khương Tuyết cười hắc hắc đạo.
"Ngươi làm gì thế muốn truy ta à, ta đều có bạn gái, ta có thể không thể làm ra thực xin lỗi người ta sự tình, hơn nữa ngươi cũng không thích hợp làm Tiểu Tam a. Tựu ngươi điều kiện này, bịp bợm mỹ nam sắp xếp lấy đội truy cầu ngươi." Vũ Hàn nói ra.
"Không có người truy ta, truy những người kia của ta đều bị cha ta cho đánh chạy, nói sau, ta như thế nào không thích hợp làm Tiểu Tam a, chẳng lẽ hàn ca cảm thấy ta không đủ xinh đẹp không?" Khương Tuyết hỏi.
"Xinh đẹp, có một có dạng, mông đít nhỏ ngạo nghễ ưỡn lên, như thế nào không xinh đẹp?" Vũ Hàn chi tiết nói ra.
"Sao lại không được a, truy cầu hàn ca mấy cái, ta cũng biết, ta cùng các nàng so với, cũng không kém kình a?" Khương Tuyết nói ra, ở phương diện này, nàng vẫn tương đối có tự tin .
"Lạc đường thiếu nữ a, Tiểu Tam là rất đau xót một loại chức nghiệp." Vũ Hàn nói ra.
"Ai nói đó a, hàn ca hiện tại lại không có kết hôn, cho nên hết thảy đều có khả năng, hạnh phúc tựu là dũng cảm truy cầu, phải cạnh tranh a." Khương Tuyết nói ra.
Loại này lý luận, có thể thành lập, đương kim xã hội, cực kỳ phổ biến.
Một cái nữ nhân bên người khả năng có ba bốn người theo đuổi, cũng có thể thử cùng bọn hắn kết giao, sau đó tinh chọn mảnh tuyển, cẩn thận châm chước, vì chính là hy vọng có thể tìm được một cái thích hợp hơn chính mình, cũng không thể nói làm như vậy tựu là không biết xấu hổ, vô sỉ hèn hạ. Dù sao đối với cảm tình mà nói, ai cũng là tự nhiên chủ quyền lựa chọn.
Mà nam nhân bên người đồng dạng có thể có ba bốn người theo đuổi, cũng có thể thử cùng các nàng trên giường, nhìn xem công phu của các nàng như thế nào. Hơn nữa dưới loại tình huống này, nữ mọi người cũng đều sẽ tận lực địa thể hiện ra chính mình yêu thương, săn sóc một mặt, vì chính là tại phần đông tình địch chính giữa bộc lộ tài năng, chiếm được nhân vật chính niềm vui. Bất quá chờ sau khi kết hôn, có lẽ phần này săn sóc sẽ hạ nhiệt độ, dù sao đã đại công cáo thành rồi, không cần phải giống như cạnh tranh giai đoạn lớn như vậy xum xoe.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỰC PHẨM CAO PHÚ SOÁI (Full)
RomantizmNguồn: TTV Converter: trang4mat Tác phẩm giới thiệu: Tinh thông thôi miên, đọc tâm, xem bói, thần niệm, nguyền rủa ngũ đại bí thuật Quỷ Cốc Phái đệ 18 đại truyền nhân Vũ Hàn trà trộn đô thị, thành thục ngự tỷ, đáng yêu loli, thanh thuần hoa hậu giản...