Trong thư phòng sạch sẽ, sáng sủa, người đang băng bó cho chiếc đầu của Lâm Gia Bảo vẫn là nô tì của ngày hôm qua băng bó cái tay bị thương cho hắn. Kĩ thuật băng bó vẫn tốt như vậy, nhưng rõ ràng là lớp băng vải này đã do nàng rất miễn cưỡng mà băng bó lên một lớp vải dày, nhưng vẫn đang thấm ra chút máu đỏ. Cho nên, chẳng trách được Lâm Gia Bảo nhìn xuống Thuận Lâm đang bị trói gô lại, quỳ ở dưới đất kia, thì sắc mặt khó coi của hắn sẽ không thể nào khó coi hơn được nữa. Rõ ràng, đây là không gian của cả phòng sách, hương thơm dìu dịu. Nhưng bây giờ, chẳng khác nào là nơi diêm la điện đầy âm u.
Lão nam nhân khóc một trận đến nước mắt nước mũi nhem nhuốc, bẩn thỉu. Bộ dạng lôi thôi, lếch thếch này, thực sự là càng nhìn càng không có chỗ nào đẹp mắt cả. Lâm Gia Bảo lại càng không thể tự lí giải rõ ràng được nguyên nhân là, tại vì sao khi vừa nhìn thấy khuôn mặt uất ức, lem luốc nước mắt nước mũi, nấc nghẹn, đáng bẩn hề hề này của lão nam nhân. Bộ dạng thân thể của y bị dây thừng thô to trói chặt đến mọi cơ bắp đều bị ép đến gồng nổi lên, ở trên làn da màu nâu đồng liền lưu lại vết trói màu đỏ chói mắt, thì một nơi nào đó trên thân thể của hắn liền thức dậy, biến hóa rất rõ ràng.
– Thiếu gia, chính là do Thuận Lâm cấu kết với Tiểu Hồng Đào. Một đôi cẩu nam nữ này đã mưu hại gia a.
Lâm Gia Bảo không hề nghe thấy, mấy lời lẽ bẩm báo gì đó của gã Lâm Phúc đang đứng ở bên cạnh vừa bật thốt lên. Hắn chỉ nhìn Thuận Lâm vốn đã đủ mọi màu sắc hấp dẫn ánh mắt của hắn, lại vừa bị gã Lâm Phúc chăm sóc qua một buổi tối lại càng thêm muôn màu muôn vẻ.
Tại sao một tên nam nhân lại có thể bị uất ức đến vậy đây?
– Cái miệng hôi hám chứa cái lưỡi không xương ăn nói bậy bạ của ngươi, mới là nên bị cắt đi đấy. Ta và Thuận Lâm ca vốn là trong sạch. Các ngươi mới phải là một đám đầy đầu đều luôn suy nghĩ đến mọi loai chuyện thấp hèn linh tinh đi.
Không cần đến Lâm Gia Bảo hay là quản gia ra bất cứ chỉ thị gì, tự nhiên liền có một gã nô bộc ở bên cạnh tiến lên, giáng xuống cho Tiểu Hồng Đào một cái tát. Tiểu Hồng Đào lập tức chảy máu miệng, nhìn chằm chằm về phía Lâm Gia Bảo liền chửi thề một tiếng.
Lâm Gia Bảo nghĩ. Xem đi! Đến cả một cô nương cũng đều có huyết tính hơn so với y nữa là. Vóc dáng trưởng thành của y có cao to, lực lưỡng đến vậy vóc thì cũng có tác dụng gì đâu ?
Lâm Phúc nhìn vẻ mặt cao thâm khó dò của Lâm Gia Bảo, cực kì cẩn thận mà suy đoán tâm tư bây giờ của chủ nhân. Gã quản gia này liền vung tay lên, liếc mắt một cái ra hiệu cho nô bộc bên cạnh, tên này gật đầu. Tên nô bộc hiểu ý, mau lẹ đi tới trước mặt Tiểu Hồng Đào.
– Đừng đánh, đừng đánh!
Từ đầu đến cuối, Thuận Lâm đều cúi đầu giả chết, liền hoảng hốt lên, vọt tới trước mặt của tên nô bộc kia, ngăn cản không cho gã xuống tay đánh tiếp. Dù sao, y lớn lên cũng khôi ngô, ngày thường luôn thành thật, làm tròn bổn phận, đều luôn cắm cúi đầu cần cù mà làm việc, cũng coi như đã luyện ra một thân thể đầy lực lưỡng ở trong phủ đi. Gã kia còn bị y vừa đụng phải liền té ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Ngắn] Thiếu Gia Cùng Gia Nô. ( HOÀN )
Short Story[ĐM - Ngắn] Thiếu Gia Cùng Gia Nô. ( HOÀN ) Tác giả: MỘC BỐI. Thể loại : đam mỹ, truyện ngắn, cổ đại, ngược, 1×1, mỹ cường bá đạo niên hạ công x nhược thuần phác đại hán thúc thụ, OE theo hướng HE từ khía cạnh nào đó. Nguồn raw: (facebook) Raw + Qt...