Lâm Gia Bảo có chút uể oải, mê mang, chăm chú nhìn cái lão nam nhân cường tráng ở trước mặt này.
Nếu như nói về một năm trước, hắn dâng lên dục vọng không tên đối với Thuận Lâm, thì hắn còn có thể tự biện giải là năm đó, trẻ tuổi ngông cuồng lại bị quỷ mê hoặc hồn phách mà thôi thúc gây nên đi.
Vậy, cảm xúc như bây giờ đây, lại xem như là đã có chuyện gì xảy ra ?
Cái lão nam nhân mang tên Thuận Lâm luôn yếu đuối, nhút nhát, hở một chút là sợ sệt đến co rúm người lại này. Bóng dáng của y vốn đã mơ hồ ở trong ký ức của hắn rồi đi.
Thế nhưng, thân thể của Lâm Gia Bảo vẫn còn nhớ đến y. Bởi vì khi vừa thấy y bày ra bộ dáng nhu nhược kia, thì dục hoả của hắn liền bừng bừng lên như thiêu như đốt, nơi nào đó cũng liền kích động không ngừng.
*
Trong căn phòng tắm, hơi nóng đang bốc lên như màn sương mù.
Rõ ràng là Lâm Gia Bảo đang ôm lấy một lão nam nhân có thân hình cao lớn, thô to hơn hắn rất nhiều, nhưng người nọ lại chảy ra rất mồ hôi đến đôi chân cũng mềm nhũn xuống. Thân thể trần trụi cũng đã hơi thấm lạnh, đến đôi môi cũng lạnh lẽo theo. Cho nên khi, vừa bước vào bể nước nóng ấm áp, ngâm cả thân mình vào trong đó, thì cái lão nhân từ khi bị hắn ôm lấy đến tận bây giờ vẫn còn chưa từng ngừng run rẩy này, lại giật thót lên, cả thân thể của y liền mạnh mẽ rùng lên một cái.
Có thể là do hàng ngày luôn lao động tay chân nặng nhọc, cày bừa ruộng đất, mọi cơ bắp của Thuận Lâm đã rắn chắc hơn trước đôi chút. Lồng ngực vạm vỡ, đến vòng eo thon nhỏ, tinh tế đến mức vừa nhìn thấy liền kinh tâm động phách. Lâm Gia Bảo dùng bàn tay vuốt ve, mơn trớn nơi ban đầu khiến hắn động ý niệm này. Hắn nở nụ cười trêu ghẹo xấu xa. Mấy ngày bình thường, y toàn mặc cả một đống quần áo dày cộm, phiền phức lên người. Đúng là khiến hắn không chiêm ngưỡng ra nha. Thật không ngờ là thân thể của cái lão nam nhân lại có hình dáng xinh đẹp đến vậy đi.
Bàn tay của Lâm Gia Bảo ung dung, thong thả dần dần trượt đến lồng ngực vạm vỡ này mà trêu chọc. Tuy không dám phản kháng nhưng thân thể của y càng căng thẳng đến cực kì, hắn nhìn Thuận Lâm hô hấp dồn dập, hầu kết liền trượt trên lăn xuống rất rõ ràng. Hắn liền cảm thấy kích động không có cách nào có thể ức chế được nữa. Hắn lập tức nhe răng ra, trước khi y kịp phản ứng lại thì hắn đã cắn một cái lên yết hầu của Thuận Lâm.
Thuận Lâm ở trong vòng tay của Lâm Gia Bảo trêu chọc, đã có chút ý loạn tình mê đã lập tức thức tỉnh.
Hơn một năm không gặp, thiếu chủ tử quen thuộc lại được nuôi thành kẻ ăn thịt người rồi sao. Cái ý nghĩ này vừa nảy ra trong đầu, liền khiến cho một tên nông dân cục mịch, ngu muội luôn mê tín dị đoan này, lập tức tự mình doạ sợ mình đến hồn phi phách tán.
Cơ thể của Thuận Lâm lập tức phản xạ liền giãy dụa một hồi.
Nếu như y thật sự động tay động chân đến, thì dù có là ba tên Lâm Gia Bảo gộp lại cũng chưa thể chống lại y đi. Nhưng hiện tại, Lâm Gia Bảo chỉ là hời hợt liếc mắt một cái nhìn y. Thuận Lâm liền ngoan ngoãn chui vào trong lồng ngực của Lâm Gia Bảo, thân thể của y lại tiếp tục lạnh lẽo mà run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Ngắn] Thiếu Gia Cùng Gia Nô. ( HOÀN )
Historia Corta[ĐM - Ngắn] Thiếu Gia Cùng Gia Nô. ( HOÀN ) Tác giả: MỘC BỐI. Thể loại : đam mỹ, truyện ngắn, cổ đại, ngược, 1×1, mỹ cường bá đạo niên hạ công x nhược thuần phác đại hán thúc thụ, OE theo hướng HE từ khía cạnh nào đó. Nguồn raw: (facebook) Raw + Qt...