Narrator's POV
Month's have passed at nahuli narin ang may pakanan sa pagbangga ng sinasakyan ni Paulo, pero wala paring nagbago hindi parin siya gumigising at wala paring tigil sa pakipagusap ni Paulo kasi naniniwala siya naniniwala parin siya na kahit nakapikit si Paulo naririnig niya ang lahat na sinasabi ni Realyn sakanya...Sabi ng doktor sobrang tapang daw ni Paulo kasi kahit critical na ang kalagayan niya rume-respond parin siya sa mga test na isinasagawa ng doktor at dahil doon masaya silang lahat lalung lalo na si Realyn at sinasabihan niya ito na very good siya.
Pero maaari daw na pag gumising na siya hindi siya maka alala lahat lahat o ang last lang na nangyari sa kanya ang maaalala niya sobrang nalungkot si Realyn dun pero naging matatag parin siya at still hoping na maaalala parin niya ang lahat at gagawin din niya ang lahat para kay Paulo at bumawi sa kanya.
Witness ang mga magulang sa mga ginagawa ni Realyn sa kanilang anak at nalulungkot sila na palaging sinisisi ang kanyang sarili sa mga nangyari kahit alam na nila kung sino ang may salanin.
Alam din nila na mahal na mahal ng kanilang anak si Realyn at kahit kailan hindi niya magawang magalit sa kaniya ang anak nila.
Yun din ang kinakatakutan ni Realyn na baka hindi na siya pansinin nito.
Pero mas pinili niyang maging matatag para kay Paulo.
Bumibisita parin ang mga kaibigan nila pero hindi nagtatagal, una yung mga kaibigan ni Paulo pero hindi nagtatagal dahil may gagawin kaya ang mga kaibigan naman ni Realyn ang pupunta 2hours lang sila doon kasi mag susulat pa ang mga ito sa mga dapat pagaralan ni Rea sa darating na exam at isa sa kanila ang babalik sa ospital para ibigay yun sa kaniya ang mga pagaaralan.
Pagdating sa umaga pupunta si Rea sa school at ang mama naman ni Paulo ang magbabantay sa kaniya pagkatapos ng klase sila lahat bumibisita ni Paulo at uuwi after 2hours at magpapahinga naman ang mama ni Paulo at si maymay naman ang magbabantay kay Paulo.
Gusto niya na siya ang unang makita ni Paulo pagkagising niya kaya inabang abangan niya ang pag gising nito
A/N:
Ang hapdi na ng mga mata ko kahit 2:10 na type parin ako para sa mga dear readers thank you for voting pala at sorry kung may mga mispelled words.That's all thank you
Like
Comment
Vote
BINABASA MO ANG
My lady...Mine alone (ON GOING)
FanfictionRealyn is a cheerful,kind,simple and loving girl.Social sa mga tao kaya maraming kaibigan. * * Paano kung mainlove siya sa lalaking opposite sa kanya?posible kaya? Paulo is a rich,loner but kind guy.Hindi siya masyadong Social sa ibang tao kaya wala...