Paulo's POV
Hanggang ngayon hindi parin namin makita si Mommy at na miss ko narin si Realyn kasi hindi na siya bumibisita dito sa hospital. Tinatanong ko kay daddy kung bakit hindi na siya pumupunta dito pero iniiba niya lang usapan at may guilt din sa mukha niya."Dad? Pupunta ho ba si Realyn ngayon? Miss ko na kasi siya ehh."
Subukan lang niyang ibahin ang usapan(smirk)"Ahh... hindi ko rin alam."
"Can you call her?...please dad"i pleaded
"Ahh...maybe next time son" sabi niya and smiled. That expression made me angry. Parang may tinatago siya na ayaw niyang malaman ko.
"Kung ayaw mo siyang tawagan edi ako nalang" sinubukan kong tumayo kasi alam ko namang hindi niya ako hahayaang tumayo ehh😁
"Wag wag wag...ako na...ok?...ako na"at last sumuko na siya.
"Hello Realyn"
"Oh Pau, napatawag ka? Sorry ha hindi ako nakapunta diyan"
"Pupunta kaba dito ngayon? Miss na kita ahh"
"Hoii buang man ka oii, sige na gud oii pupunta ako diyan...
"Yung ikaw lang magisa."
"Hindi pwede, isasama ko sina Michael at Arvan.
"Huh?! Bakit!? Ikaw nalang!
"Gusto mo bang makita na agad si Tita?"
"Oo naman!!"
"Kaya nga ehh, may alam sila kung nasaan si Tita.
"On secod thought isama mo nalang sila"
Mukhang narinig yata ni Daddy yung pinaguusapan namin ni Realyn. Lalong-lalo na yung may alam sina Micheal at Arvan kung nasaan si Mommy.
"Ano sabi ni Realyn?... Alam nila Arvan At Micheal kung nasaan ang Mommy mo?" Paglilinaw ni Daddy.
Tumango tango lang ako habang nakangiti.
"Mabuti naman para makasama na natin siya ulit"sabi ni daddy habang nakangiti.
"Ayiieee miss na ni daddy si mommy" asar ko sa kanya
"Tigilan mo nga ako para lang bata." Inis na sabi ni Daddy
Napakamot nalang ako sa batok.
**After hours of waiting nandito narin sina Realyn.
We talked for hours about mon at kung paano namin siya makukuha, hanggang sa...
"Realyn, pwede ba tayong mag usap?" Sabi ni Dad
"B-Bakit ho?" Halatang kinakabahan ito "S-sige ho"
At lumabas silang dalawa.
Habang nasa labas sila at kami nasa loob nag uusap hindi na ako makapagconcentrate sa mga sinasabi nila."Hooyy...ok ka lang insan?" Pukaw sa'kin ni Micheal
"Halatang hindi naman(smirk*)" sabi pa ni Arvan
I chose to shut my mouth dahil ayoko ng mawala kami sa pinaguusapan namin.
I miss two girls in my life
Realyn and Mom.~~~~~~~~~~
Yan nalang po muna ngayon. Ngayon lang kasi ako nakainternet bukas wala na naman.💖✌
BINABASA MO ANG
My lady...Mine alone (ON GOING)
FanfictionRealyn is a cheerful,kind,simple and loving girl.Social sa mga tao kaya maraming kaibigan. * * Paano kung mainlove siya sa lalaking opposite sa kanya?posible kaya? Paulo is a rich,loner but kind guy.Hindi siya masyadong Social sa ibang tao kaya wala...