Hi ako nga po pala si Kurt nakababatang kaibigan ni Cleo. 19 anyos, Matangkad, kulay kayumanggi, matangos din ang ilong, at matikas kung manamit. Dahil nga sa malalaki niyang braso at nanunumbok niyang mga hugis pandesal na nasa sa kanyang tiyan na lahat ay naaakit niya. Tilian rin ng nga babae at mga sangkabaklaan sa tuwing maglalaro na sila ng basketball at inaantay nila itong maghubad upang makapagpahinga at masilayan ang kanyang buong pagkalalaki. Hindi rin niya inaaaahan na may isang bakla na nagkagusto at kung maglalaro ehh.. todo effort sa paggawa ng banners niya. Pero kahit naman na maraming nagkakagusto sa kanya wala parin siyang feelings sa mga iyon. Then first fans ko nga pala si Cleo kasi yung Mommy niya at si Mama is magkaibigan din nung sila ay nasa High School. Since we are both child parati na kaming magkasama sa lahat ng bagay. If wala ang kanyang mommy sa kanilang bahay pinaalam sakin na dito muna siya sa bahay namin so ayun mas lumalim pa yung pagiging magkaibigan namin. Kwentuhan, kulitan, asaran, pikunan, yan laging ginagawa namin sa tuwing pupunta siya rito samin.•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
>>>Flashback<<<
"Minsan noong mga bata pa kami kapag wala din si Mama rito sa bahay nagagawa naming dalawa ang lahat tulad na sabay maliligo ng walang suot na damit. Magj*kol habang nanunuod ng P*rn sa loob ng kwarto ko. Tas pinakaworse na nagawa ko dun sa nakababata kong si Cleo ay napasubo ko ang aking alaga sa sobrang kalibugan. Ughh!! Sarap, pasensya kana Cleo kung nagawa koto sayo hehe.. sorry talaga dina mauulit (sabi ko sa kanya.)"
"Dahil nagawa niya iyon kay Cleo kasi sa sobrang kaputian na tila perlas ang kayang balat na sobrang kinis. Naisip niya na parang isang babae ang kayang pangangatawan kaya natuluyan siya ng libog. Ewan ko nga kung bat ko naisipan na gawin yun?? (Tanong ko sa sarili.) bagamat itoy patuloy na libog na libog di parin siya nagpaawat sa kanyan temtasyon. Kung babae ka lang sana matagal ka ng nakatikim sakin! Hahaha.. (pabiro kong sabi) Joke lang naman Cleo. Sinusubukan niyang ibaling ang lahat pero wala siyang magawa. Hanggang sa time na si Cleo ay hinihimas-himas niya ito pataas pababa ng paulit ulit."
"Ugh!!..sh*t.. sarap tuloy mo lang.."
"Hanggang ito magpakawala ng kanyang mainit na likido palabas ng kanyang alaga na ibinuga sa harap ni cleo."
"Pinagmamasdan ni Cleo si Kurt hanggang ito ay malabasan ng katas. Habang hinihintay niya ang katas ng pinaghirapan nakita niya ang mukha ni Kurt na sarap na sarap na may feeling na gusto pang maulit ang pangyayari."
"Sa sobra nga niyang kalibugan di nila namalayan ang oras."
Time Check: 11:56 Pm
"Tinignan ni Cleo ang buong katawan ni Kurt sa nadala niyang kalibugan kitang kita niya ang kayang malusog na alaga di kukulanging 7'inch nito."
"Pagkatapos ng ginawa nila ay nagsikanya silang maligo upang makapaglinis ng katawan."
"Ohh! Cleo ayos ka lang ba! (Tanong ko sakanya)"
Cleo: "Uhh! Oo naman syempre ako pa."
"Kitang kita sa mukha din ni cleo ang kaba nang matapos ang kanilang ginawa."
"Buti naman kung ganon, Uy wag kang maingay ahh!! Tayo lang nakakaalam neto tsaka dapat sa atin lang to. Heheh.. pasensya kana talaga sakin, ganun ako kapag nadadaanan ng kalibugan ko diko na mapigil."
Cleo: "Oo Kurt! Tayo lang dalawa magkakaalam neto. Promise heheh.. okay lang din total magkaibigan naman tayo eh.. tsaka wag kang magalala, malakas kaya ako sayo."
"Ohh!! Sige na matulog na tayo!"
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Time Check: 8:46 am"Kinabukasan nun ay nagising ako. Pagkababa ko ng kwarto may nasilayan ako na parang may nagluluto nung paborito kong pancakes. Sa sobrang gutom ko dumeretso agad ako sa aming kusinan at..."
Cleo: "Oh! Gising kana Kurt! Lika dito maupo ka pinagluto na pala kita ng paborito mong pancakes.. heheh."
"Oo nga ehh.. taas na ng araw tsaka bat ang aga mong nagising? (tanong ko sa kanya)"
Cleo: "Wala lang, naisipan ko lang na magluto kasi si Mommy ganitong ganito oras siya magluto netong mga pancakes ehh.. na miss ko na nga siya."
"Okay lang yan Cleo babalik din si Mommy mo. Dito lang naman ako eh.. tsaka wag kang magalala protektado ka sakin. Umagang-umaga nagdadrama ka na naman. Hahah.. kainin na lang natin hetong ginawa mong pancakes na sa tingin ko super sarap neto."
YOU ARE READING
Your Last Word
RomanceThis book contains men to men story includes intimate scenes and exclusively for open minded viewer only. By reading this book you must in right age (18 years old and above or matured enough with regard to men to men story relationship. Feel the sto...