>>>Cleo's POV<<<
"Bat ganun wala naman akong ginagawang masama ahh.. bat nangyayari to sakin?? Buti na nga lang nakarating agad si Kurt to save me. Kasalanan ko naman lahat bat nangyari yun sakin eh.. sa sobrang mabait ako pati di dapat tulungan...tinutulungan ko!. Siguro kapag wala siya dun tigok nako ngayun.. o baka nawala na yung virginity ko huhuhu.. aluhh ayaw ko nun.."
"Time Check: 1:24 am"
"Aluhh! Bat di parin ako makatulog hanggang ngayun?? Siguro yung nangyari sakin kagabi.. hays makapagbasa na nga muna ng wattpad."
"While reading wattpad.."
"Phone is ringing!!"
( Kurt is on call )"Ohh! Bat gising pa itong si Kurt (tanong ko sa sarili )."
( Call answer! )
"Bat gising kapa? May problema ba? ( tanong ko sa kanya )."
Kurt: "Di nga ako makatulog. Alam mo ba kung bakit?"
"Bakit naman?? Hulaan ko yan. Yung kagabi ba na nangyari?? Aysus hayaan mo na lang yun total nareport na din mga yun sa barangay. Tsaka tignan mo na yung oras ohh!! Mag-uumaga na.."
Kurt: "Bakit hindi ka parin natutulog? Ehh.. ano ng oras din ohh! Tsaka puyat ka ng puyat... alam mo bang masama sa katawan yang pagpupuyat mo!?
"Alam ko naman yun eh.. yun nga din naalala ko sa ngayun kaya nagbabasa na lang ako ng wattpad pa naman maaliw ako or di kaya makalimutan ko yung mga nangyari kagabi.. Sige napo matutulog na ako heheh.. pero salamat ulit dun sa nangyari ahh ( naiiyak kong sabi ).'
Kurt:"Sige na baka maging alien kapa niyan eh.. kapag puyat kapa ng puyat..( pabirong sabi niya )."
"Aluh nagsalita yung matsing.. hahaha akala mo naman gwapo-gwapo ay.. oo napo matutulog napo ako salamat ulit kagabi ahh.."
Kurt: "Uy!! Joke ko lang yun ano kaba. Heto naman hindi lang mabiro-biro. Syempre nakababata kitang kaibigan bat naman kita pababayaan diba!? Nagpromise kaya tayo na walang iwanan tsaka kung ano man mangyari friends parin tayo. Hahaha!!. Goodnight and sweetdreams!.." <3
"Same to you Kurt! Yung libre mo nga pala bukas na lang ahh pag nagkita tayo." <3
( Call ended! )
"Ugh!! Its already 3:15 am.. matutulog nako."
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
"Early in the morning"
"Time Check: 7:25 am"
"Ugh!! Ano na kayang oras.. sarap naman matulog sobrang lamig. Habang nang uunat-unat pa ng katawan bigla na lang na may kakaibang amoy sa baba. Ewan ko kung anong klaseng putahe na naman niluto ni Mommy. Siguro super sarap na naman nun.. makababa na nga."
Mommy: "Ohh.. anak parang ang aga mo yatang nagising ngayun may pupuntahan kaba?? Or something to do why your so early in this morning!?"
"Mommy, sinabi ko kasi kay Kurt na ililibre ko siya sa Mcdo today so I get up to my bed and after that I'll go to their house."
Mommy: "Nak! Kain ka muna para di ka jan magutom papunta sa kanila Kurt. Tsaka yung mga bilin ko ahh wag mong kakalimutan at wag na din kayong masyadong magpagabi."
"Okay mommy! We will fine. Kasama ko naman po si Kurt kaya magiging safe kaming dalawa heheh.. ( pabiro kong sabi ). Sige napo Mommy mauuna napo ako! Mwuahh!"<3
YOU ARE READING
Your Last Word
RomanceThis book contains men to men story includes intimate scenes and exclusively for open minded viewer only. By reading this book you must in right age (18 years old and above or matured enough with regard to men to men story relationship. Feel the sto...