Prologue

4.1K 82 28
                                    

Nagising si K nang maramdamang may tumabi sa kanya. Pupungas-pungas na iminulat ang kanyang mga mata sa madilim na silid. Napasinghap siya nang maramdaman niyang niyakap siya nito. Bagama't di niya maaninag, nanunuot sa buong silid ang mahalimuyak nitong amoy. Kilala niya ang amoy na iyon. Napangiti siya nang bahagya at muli ay pumikit. Kung kanina'y ibayong lungkot ang bumabalot sa kanyang puso, ngayong nandito na siya'y nakadama siya ng kapayapaan at kapanatagan ng kalooban.

Napamulat siya nang maramdamang pumatong ito sa kanya. Napatitig siya sa aninong mahigpit siyang niyakap. Ramdam niya ang hubad nitong katawan.Ang malamig nitong balat at ang nakakalasing nitong bango na tanging siya lamang ang nagtataglay.

Inilapit nito ang kanyang mukha sa dalaga at inangkin ang kanyang mga labi. Marahang naglapat ang kanilang mga labi at masuyo siya nitong hinagkan. Marahan at malalim ang kanyang paghalik. Nalalasahan niya ang mint at ang kakaiba nitong sariling flavor na tila alak na nakadadarang sa dalaga. "Vice..."Tanging pangalan niya ang namutawi sa kanyang labi.

Hindi nagsalita ang binata at muli siyang masuyong hinagkan. Naglandas naman ang kamay ng dalaga sa kanyang sleekly mascular back at ibinuka ang kanyang mga binti so he could settle comfortable between them. The weight of him against her made her heart sigh at hatid ay pagnanasang nagpainit sa kanyang dugo.

"Hi,"bulong ni Vice sa kanya habang hinahagkan ang kanyang leeg.

"Well, hello sayo,"habol hiningang sagot naman ni K.

Ang mga kamay ni Vice ay unti-unting bumaba patungo sa kanyang pw*t. He cupped her butt, squeezing and pullimg her closer while he roll his hips. "I missed you, Karylle."

She ran her fingers through his hair, wishing she could see him ngunit balot ng dilim ang buong paligid. "Miss agad?Hindi mo naman ako ganun kakilala para ma-miss mo ako,"tila may bahid pa ring pagdaramdam na turan ni K.

Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ni Vice. Hindi na ito sumagot sa halip ay nagpatuloy ito sa paghalik sa dalaga mula sa kanyang leeg pababa sa pagitan ng kanyang malulusog na dibdib.

Napaigtad siya as his mouth covered her nipple and sucked through the satin na kanyang suot. Bawat paghila ng kanyang maiinit na mga labi ay tila nanunuot hanggang sa kanyang kaibuturan. He moved to her other breast habang unti-unting itinataas ang laylayan ng kanyang manipis na kasuotan. She arched into him, lost to the magic of his mouth as it moved over her body. His tounge dipped into her navel, then sliding lower.

"At na-miss mo rin ako,"he purred nang maabot ng mahahaba nitong mga daliri ang kanyang kaselanan. "You're swollen and wet for me,"dagdag pa nito. Pagkatapos ay tila may magic sa bilis nitong natanggal ang kanyang p*nty.

Hinila nito ang kanyang hita over his shoulders and delicately licked between her folds, soft and provocative laps of hot velvet against her sensitive flesh. Her hands fisted in the sheet, her chest heaving habang pumapaikot sa kanyang MANIlyn Monroe ang dulo ng kanyang dila, then nudged the hypersensitive knot of nerves. Di niya mapigilang mapaungol at di magkamayaw ang kanyang hips sa paggalaw kasabay ng ginagawa ng eksperto nitong dila sa kanyang kaselanan, her muscles tightening with the clawing need to come.

The light, teasing flutters were driving her insane, giving her just enough to make her writhe but not enough to get her off. "Vice, please,"anas niya.

"Not yet," tanging tugon nito.

He tortured her, coaxing her body to the brink of orgasm, and then letting her slide back down. Paulit-ulit.(Promdatap). Hanggang sa siya'y pinagpapawisan at pakiramdam niya'y tila sasambulat na ang kanyang puso. Ang mala-ahas nitong dila ay mapangahas, walang kapaguran at bihasang naglulumikot focusing on her cl*t until a single stroke would set her off, then moving lower to thrust into her. Ang marahan at mababaw nitong pag-indayog ay nakababaliw, the flickering against the nerve-laden tissues making her desperate enough to beg shamelessly.

"Vice...please, Vice...let me come...I need to come, please."

"Shhh, love...akong bahala sa'yo."

Tinapos niya ito with tenderness that made the orgasm roll through her like a crashing wave, building and swelling and spreading through her in a warm rush of pleasure.

Naalimpungatan siya at nagising. Ramdam niya ang kanyang pamamawis mula sa mainit niyang panaginip....PANAGINIP...panaginip lang ang lahat.

Kasabay ng pawis ay ang pag-agos ng kanyang mga luha na tila nag-uunahan sa pagbagsak. Muli siyang napaiyak. Di niya mapigilan ang paghikbi. Pilit niyang iniimpit ang kanyang iyak ngunit kusa itong kumakawala, sumasambulat. Muling nanumbalik ang sakit na pumupuno sa kanyang dibdib. Maga na ang kanyang mga mata. Ramdam niya ang hapdi nito. Ngunit mas nangingibabaw ang kirot mula sa kanyang kalooban.

"Couz!?"

Napaigtad siya nang marinig mula sa pinto ang tinig ng kanyang pinsang si Izza. Kasabay ang marahang pagbubukas nito ng pinto. Marahil ay naulinigan nito ang kanyang paghikbi.

"Oh my God!K, anong nangyari!?Bakit ka umiiyak?"Bulalas nito.

To be continued...yata?

Hi there mga bhe. Subok lang. Di ko alam kung matutuwa kayo dito pero...basta.

ViceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon