Chapter 3: All of Me

2.3K 43 17
                                    

SPG!!!!

Ang Nakaraaaannn...

She sucked a deep breath when the warm moist heat of his mouth once again made contact with the sensitive area of her breast. Without any warning, his mouth covered her nipple and he sucked it with the passion of a dying man. Her breath hitched and she threaded her fingers through his hair.

"Vice," ungol niya. She was needing something but not sure exactly kung ano nga ba yun. Hinila niya ang binata closer to her habang ang mga labi ng huli ay naglakbay patungo sa kanyang kabilang dibdib and covered it with as much dedication as he had with the other one. Ang kamay nito ay nagpatuloy sa paglalaro with the ripened breast habang ang mga labi niya ay marahang inaangkin ang kabilang utong. She was writhing uncontrollably underneath him.

Sa Pagpapatuloy...

Sunod-sunod na katok sa pinto ang bumulabog sa dalawa. #Daot.Ngunit tila walang naririnig si Vice at patuloy sa kanyang ginagawa.

"Sir!"tawag nang nasa pinto ngunit binabalewala pa rin ito ni Vice.

Paulit-ulit ang pagkatok,"Vi-Vice,"ungol ni K."Vice m-may tao."Pautal-utal na sabi nito at pilit na inabot ang mukha nang binata upang pigilan ito sa kanyang ginagawa.

"Sir,"tawag muli nang tao sa labas.

"Ano!?"inis na tanong ni Vice na di pa rin umaalis sa kanyang pwesto habang si K ay habol hiningang nakatitig sa binata.

"Sir, importante lang po."

"Naku!Siguruhin mo lang talaga Eric ha,"bulong ni Vice."Sandali,"sigaw nito.

Di naman na sumagot ang nasa labas. Natatawa si K sa hitsura ni Vice na nakabusangot na bumangon.

"Pinagtatawanan mo ba ako, Karylle?" baling ni Vice dito.

K giggled. Natatawa talaga siya sa mukha ni Vice na halatang buwisit na buwisit.

"Pinagtatawanan mo talaga ako ha," ani Vice na mabilis na pumatong ulit sa dalaga. Nanlaki naman ang mata ni K sa ginawa nito. Then Vice kissed her on the neck sabay kagat sa tenga nito.

"Ugh!Vice,"angal ni K sabay hampas sa braso ng binata. Nakikiliti siya sa ginagawa nito.

"Sir?" tawag ulit ni Eric, ang driver at pinagkakatiwalaang tauhan ni Vice na nagtataka kung bakit ang tagal ng kanyang among lumabas.Hindi naman ganun ang nakaugalian ni Vice.

"Oh?Tsk!"sigaw ni Vice."May taxi bang nag-aabang?Put*!"bulong niya. Lalo namang natawa si K sa reaksyon ni Vice.

Vice hugged K tighter at saka mariing hinagkan sa noo nito."Lagot sa akin yang Eric na yan pag yan di importante sinasabi ko talaga," bulong pa nito.

K giggled again. Nanggigigil si Vice sa ka-cute-an ng kanyang jowa. "Ganyanan ah?Lagot ka sa akin mamaya,"kagat-labing pagbabanta ni Vice. Nanlaki naman ang mata ni K sa sinabi nito at di na nakasagot.Vice smirked at mabilis na bumangon at sinoot ang kanyang robe. "I'll be right back," baling pa nito sa dalaga sabay kindat.

Itutuloy...

Charot!To naman di na mabiro.Heto na...

Sa pagpapatuloy....

Takang tinitigan ni Eric si Vice paglabas nito na pawis na pawis pa man din. Na-curious siya kung bat natagalan ang binata gayong hindi naman niya nakasanayang maaga itong natutulog. Lalo na nang mapansin niya ang presensya ni Felix,Felix BACAT Jr.,dahil nakaopen ang robe ni Vice,halatang may flag ceremony sa Junjun University.

Nanlaki ang mata ni Vice nang mapansin kung saan nakatingin si Eric at agad na sinara ang kanyang robe para matakpan yung anez niya.

Napasipol na lang si Eric at napatingin sa ibang direksyon. Dahil never pa namang nagdala ng babae sa bahay niya lalo na ang magpapasok sa room niya si Vice, iniisip ni Eric na naglaro siya ng kanyang favorite toy mag-isa.😉

ViceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon