"Ken-kun, đã sắp đến giờ rồi đó ạ...anh...anh chuẩn bị đi!"
Tôi và Ley đã mặc lại trang phục của mình. Việc Ley tỏ tình với tôi tất nhiên đã được chấp nhận và với việc đó thì tin tức đó sẽ nhanh chóng lan ra khắp cái học viện này thôi.
"Được rồi, em cứ trò chuyện với những người khác qua thiết bị này. Anh tin chắc họ cũng sẽ chấp nhận em mà thôi"
Tôi đưa cho Ley một con Smartphone và kết nối màn hình của nó với chiếc gương trong phòng khách tại nhà của tôi.
Lúc nhìn thấy con Smartphone thì mắt của Ley sáng lên. Đó là điều dễ hiểu khi mà một người không biết gì về công nghệ lần đầu tiếp xúc với công nghệ.
Leona là người xuất hiện trong màn ảnh. Và tôi ra ngoài để cho Ley và Leona nói chuyện.
Tốt nhất chuyện đó tôi không nên xen vào.
Theo như tờ giấy mà Ley đưa cho tôi, thì phòng của lớp S - 2 nằm ở cuối hành lang.
Với bộ trang phục đen từ đầu đến chân thì ai cũng nhìn tôi như thể tôi là một kẻ kì dị nào đó.
Nếu thêm cái áo choàng dài che kín cổ thì tôi sẽ thành Bê-li-cốp version 2.0 mất.
"Etou...cậu là...?"
Một người đàn ông trung niên bắt chuyện với tôi. Nếu như tôi không lầm thì đây là một trong những giáo viên của học viện.
"À, chào ông, tôi là Ken, là giáo viên mới ở học viện này"
Tôi thực hiện một cái bắt tay xã giao với người đàn ông trước mặt.
"A, tôi đã nghe về cậu, phu quân của công chúa Alisa, thật thất lễ. Tôi là Omar, là giáo viên dạy thực hành chiến đấu cho khối B, lớp B - 3!"
Một người đàn ông thân thiện, tôi chắc chắn là thế.
"Thế Ken-sama là giáo viên dạy ở lớp nào?" Omar-san nói tiếp.
"À vâng, xin cứ gọi tôi là Ken, tôi được hiệu trưởng giao cho việc dạy thực hành khối S, lớp S - 2!"
"Quả không hổ danh là người được chọn bởi công chúa Alisa. Tuy cậu còn trẻ mà đã rất giỏi đó, tôi có phần ngưỡng mộ cậu"
"Haha..."
Sau một lúc nói chuyện, thì dường như Omar-san cũng có tiết dạy thực hành vào chiều nay. Thành ra chúng tôi cùng nhau đi đến khu vực thực hành luôn.
Cái sân dành cho việc thực hành cũng khá là rộng. Nếu nói về kích thước thì cũng bằng khoảng 1 cái sân bóng đá.
"Người đi cạnh Omar-sensei là ai vậy?"
"A, là anh chàng đẹp trai lúc sáng, anh ấy làm gì ở đây?"
Và tiếp tục là những lời bình luận từ phía đám nữ sinh vang ra.
Bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt đó, tôi bước tới vị trí của nhóm các học sinh lớp S - 2 đang đứng.
Vì sao tôi biết đó là lớp S - 2 ?
Trên bộ đồng phục của học viện có ghi tên học sinh và lớp cả đấy.
"E hèm! Tôi là Ken, từ giờ tôi sẽ phụ trách việc dạy thực hành lớp của mấy cô cậu. Ai có ý kiến gì thì giơ tay hỏi!"
Tôi nói vậy ổn không nhỉ?
"Thưa sensei...thầy...thầy có người yêu chưa ạ!?" Một cô nữ sinh trong lớp giơ tay hỏi.
"Tôi đã có vợ rồi, còn câu hỏi nào khác không?"
Trả lời như thế thì tội con nhà người ta thiệt, mà thôi kệ.
Dường như chẳng ai ý kiến gì nữa, như vậy cũng tốt.
Vì là tiết đầu tiên dạy nên tôi dùng nó để giới thiệu bản thân với show một vài ma thuật cấp cao cho đám học trò của tôi xem.
Để thử một lần chơi lớn xem cả lớp có trầm trồ.
Và cuối cùng sau khi tôi tung ra mấy cái ma thuật thì cả lớp ai cũng há hốc mồm nhìn tôi.
Thời gian trôi cũng khá nhanh, chẳng mấy chốc đã kết thúc cái buổi dạy học đầu tiên của tôi, mặc dù tôi méo dạy cái gì cả.
Tôi bước vào phòng hiệu trưởng để xem Ley thế nào thì...
Ley mặc một chiếc áo mỏng manh màu đen tuyền cực kì khiêu gợi và đợi tôi sẵn trên ghế.
"Kết quả thế nào rồi Ley...em sẽ thành vợ của anh chứ?"
"Ara...chồng yêu đã về!"
Khỏi nói cũng đủ biết Leona đã cho Ley trở thành vợ tôi rồi. Nhìn cô nàng vui sướng ra mặt kìa.
"A, trước khi anh về nhà thì...mình làm một nháy nhé!"
Ley nháy mắt với tôi, làm chuyện đó ngay lúc này á?
Tôi chỉ vừa xong tiết và còn khá là mệt mỏi.
"Anh vừa mới xong tiết mà, để anh nghỉ ngơi chút đi chứ. À, anh nghe nói em ở trong học viện này luôn sao? Lát nữa về nhà với anh luôn đi, dù sao thì em cũng là vợ của anh rồi, đúng chứ?"
"Mồ, tất nhiên là em sẽ theo anh về rồi, bây giờ hông làm cũng hông sao nhưng tối nay phải đền bù đó!"
Ley nói với một biểu cảm cute, thật sự mà nói thì cũng dễ thương phết đấy chứ.
"Rồi rồi, anh biết rồi mà, tối nay anh đền bù cho, được chứ?"
Tôi nói nhẹ vào tai Ley, cô nàng run lên vì xấu hổ.
Ngài ngùng gì nữa chứ?
Ấy chết, tôi quên mất một chuyện quan trọng.
Tôi tạo ra một cái nhẫn y hệt mấy cái của những cô nàng đang ở nhà và đeo vào tay Ley.
Nhìn Ley tôi cũng đủ biết là em ấy vui như thế nào rồi. Mặc dù hơi tội cho Ley khi không được có một đám cưới đàng hoàng.
"Anh xin lỗi vì lúc này không thể cho em một cái đám cưới như những người khác..."
Ley nhẹ gạt bỏ ý kiến của tôi bằng một cái lắc đầu nhẹ với một nụ cười.
"Em không cần một lễ cưới hay gì đâu, chỉ cần ở bên anh là em đã rất hạnh phúc rồi, cảm ơn anh vì đã cho em biết được cảm giác yêu là như thế nào...vậy nên em chỉ mong rằng, anh đừng bỏ rơi em...à không, anh đừng bỏ rơi tụi em nhé..."
Ley là một cô gái có suy nghĩ chín chắn. Và không hề ích kỉ một chút nào...
"Tất nhiên anh sẽ luôn ở bên tụi em rồi, vậy nên bây giờ mình cùng về nhà nhé!"
"Vâng..."
Ley mặc lại trang phục giáo viên của mình. Và nắm tay tôi bước ra khỏi cánh cổng của học viện trước sự chứng kiến của tất cả học sinh và giáo viên trong trường. Như để công khai với mọi người mối quan hệ của chúng tôi.
Chiếc xe ngựa đã đứng đợi chúng tôi ở trước cổng, cùng Ley bước lên xe, tôi chắc chắn rằng những cô nàng ở nhà đã mở sẵn một bữa tiệc nho nhỏ chào mừng thành viên mới...
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Teen FictionNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.