0010 Baekhyun's Last Letter?

4.9K 256 37
                                    

Dear Chanyeol;

Sorry yeol, naiintindihan ko naman na napipilitan kalang na sulatan ako pabalik at tawagin mong mahal. Fan lang naman ako eh, K lang. Hindi ko talaga pwedeng sabihin kung san ako nakatira, kasi nagmumukha lang akong tanga. Feeling ko naman, interesado kang pumunta. Like, Duh. Atsaka, may trabaho na nga pala ako. Kshare lang, Ge.

Hindi na din ako makakapagsulat sayo ng matagal, or worst hindi na talaga. Sabi kasi ng step parents ko, ang ambisyosa ko na daw sobra. Hinampas ko nga ng kawali sa mukha. Tss. Pero joke lang, syempre. At dahil nga hindi na ako makakapagsulat ng matagal or worst hindi na talaga, oo paulit ulit ako no? sana maging masaya ka na. Wala ng baekhyun ang magmumura sa maganda mong araw. At wala naring baekhyun ang mangiinis sayo. Gusto mo kasi ng may boobs at vagina eh. Kpayn, basta wag lang si nana. Inggit ako dun eh!

 

And for the last time, dahil baka eto na ang last na sulat ko. Putang ina mo. Malutong na malutong yan, pramis! Kung magrereply ka, KUNG SAKALI LANG NAMAN na magreply ka ulit, baka hindi na ko makapagreply. Basta sakin nalang brief mo ha? Alaala ba! Tanginadis.

 

P.S Kung sakali ulet na magrereply ka, at sa Yahoo ko naman! Huwag ka ng mag abala. Wala kaming internet sa bahay, hindi ko din mababasa. Inaamag na yung account nayun baka mawala na siya ng tuluyan sa mundo ng yahoo. Atsaka, may SKYPE NA KAYA! Kaso wala din akong account dun, so dibale nalang.

 

P.P.S I love you talaga, sagad sa bones at sa singit.

 

P.P.P.S Ikchauw Lh4ng Sh4ph4t nhua! (natutunan ko lang to sa kaibigan kong si lukesha.)

Forever Always Minamahal mo, (sa panaginip ko)  
               Bhoszx_BaekHyunniee

Ano chanyeol? Masaya ka na? wala na si baekhyun.

Dear Chanyeol,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon