they are all beast yeol, they are soulless, they are-- i feel dirty! i am scared that if you find out the truth, you will going to leave me. i am scared, so i leave.
“where’s nana?” ang seryoso ngunit nakakatakot na tanong ni chanyeol sa nakakabatang kamyembrong si sehun.
“why?” ang tanong naman ni sehun. Yumukom ang mga palad ni chanyeol at mas lalo siyang tinignan ng masama.
“just fucking tell me where’s nana!” ang sigaw nito kaya naman agad na sinabi ni sehun ang lugar kung nasan nga si nana. Dumiretso siya sa practice room at nakita niya ang sexy na kurba ng katawan ng kasalukuyang girlfriend at nageexercise pa ito. Nang mahagip siya nito ng tingin ay agad siya nitong sinalubong.
“Wow. Sa wakas, nagparamdam kadin. Nakakailang tawag at text nako sayo, hindi mo parin sinasagot..”
“lets end this.” Ang nasagot lang niya dito. Nanganga naman agad si nana sa sinabi niya.
“end what?”
“Hindi nga ako mapagpasensyang tao pero may awa din ako, nana. Hangga’t hindi pa ako sumasabog na parang bulkan, mas mabuting maghiwalay na tayo. Sa loob ng dalawang taon, narealize ko na hindi naman pala talaga kita minahal, para ka lang premyo para sakin. Premyong napanalunan na gusto ko lang ipagmayabang sa mga kaibigan ko. kaya maghiwalay na tayo. Hindi ko din alam kung bakit mo ako naatim na lokohin sa loob ng dalawang taon.”
“chanyeol..”
“ Dahil may awa ako, hindi na kita pagbabayarin sa ginawa mo kay baekhyun. Kaya pasalamat ka nana, pasalamat ka at may natitira pang maganda sa paguugali ko dahil pag nagkataon, pag nagkataon hindi ko alam kung ano pang magagawa ko sayo.”
-
“I understand yeol. I already accept the fact the I cant call you my mine anymore..” ang hawak niya sa pisngi ni yeol. “pero mahirap tanggapin na hindi mo na ako mahal..”
“baekhyun, naaalala mo ba yung araw na sinabi ko sayo na mamahalin kita hanggang sa katapusan?”
“…..”
“natatandaan mo pa ba?” ang tanong ni yeol sabay hawak sa kamay niya. Tumango si baekhyun. “huwag kang magalala, sure bull yon. Hanggang ngayon, mahal parin kita.”
BINABASA MO ANG
Dear Chanyeol,
FanfictionDear Chanyeol || Your Magandang Admirer, Byun Baekhyun. Nb Dear Jongin || Gago ka, Mamatay ka na. Hayop -Kyungsoo ©dyosangbyun