Tu tiên chi thần phẩm chú kiếm sư - Ninh mông mã tạp long

27.4K 282 27
                                    

穿越]修仙之神品铸剑师/ Tu tiên chi thần phẩm chú kiếm sư

Tác giả : Nịnh mông mã tạp long

Văn án

Kiếp trước: Tô Thiếu Bạch nguyện vọng là hảo hảo kiếm tiền, mua phòng ở, cưới lão bà, hiếu kính bà ngoại.

Xuyên dị thế: vừa mới bắt đầu, Tô Thiếu Bạch nguyện vọng là hảo hảo kiếm tiền, đào quặng, giúp Tưởng gia mẹ con, ba người hảo hảo dị thế sinh sống sót.

Sau này, Tô Thiếu Bạch nguyện vọng là làm an tĩnh mỹ nam tử, nhân tiện nuôi nấng quần ăn hóa.

Lại sau này, Tô Thiếu Bạch nguyện vọng là tài cán vì kim chủ tạo ra một phen xứng đôi hắn hảo kiếm.

Lý tưởng là vĩ đại, hiện thực lại tổng là tràn ngập ác ý, đây là một xuyên việt đến dị thế tưởng bao dưỡng Loli, kết quả lại bị soái ca bao dưỡng "Bi thảm" cố sự. Xuyên việt đến dị thế tiểu tiểu "Thực tập" thợ làm bánh ngọt, từng bước đạp lên tuyệt phẩm Chú Kiếm sư chi lộ.

1x1, HE, thiên tài kiếm tu X dị thế "Phế vật "

Nội dung nhãn: mỹ thực tiên hiệp tu chân chủng điền văn xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Thiếu Bạch, Nam Cung hạo ┃ phối hợp diễn: Tưởng Mạc Ngọc, Tư Đồ Phong 

Đệ nhất chương theo gió mà chết kiếp trước

Binh ! Binh ! Binh ! Bàng !!!!!!!!!!!!

Đầu thu chính ngọ, trời ấm áp hơi say, phong khinh vân đạm, vạn dặm quang mây nhất bích như tẩy.

Phù lô Sơn Đông phong dưới chân, cành lá nồng đậm Lâm Mộc trung thỉnh thoảng truyền ra lưỡi mác vang lên tiếng động.

Nằm tại lùm cây trung Tô Thiếu Bạch chính là bị này tiếng vang đánh thức , luận phiền lòng độ mà nói, so với nhà mình hàng xóm trang hoàng khi máy khoan điện cũng không kém bao nhiêu. Hắn cau mày, miễn vừa mở mắt, trong đầu ngao đoàn tương hồ, hi lý hồ đồ . Đầu tiên ánh đập vào mi mắt liền là mặc lục cành lá gian ngõa lam thiên không.

Đây là nơi nào? Hắn nhớ rõ rạng sáng khi chính mình cùng kia tâm nghi muội tử đi bò Liên Hoa phong, không cẩn thận một cước đặng không... Thân thượng hảo giống như không có đau địa phương, như vậy cao ngã xuống tới đều không có chuyện? Quay đầu hướng phát ra động tĩnh địa phương vừa thấy, Tô Thiếu Bạch không khỏi trợn tròn hai mắt.

Không đủ trăm mét ngoại bên trong bóng cây, hai hắc sam người bịt mặt cùng một danh râu tóc bạc trắng lão giả giằng co mà đứng, ba người bên trên đỉnh đầu, hai thanh kim quang lóe ra trường kiếm đang cùng một cây phất trần dạng gì đó triền đấu tại một chỗ, va chạm gian thỉnh thoảng phát ra bén nhọn tiếng vang.

Là sao thế này? Hoàng Sơn gần nhất có người tại lấy cảnh quay phim? Hắn nhìn chằm chằm phù ở không trung mấy thứ này nọ, lại không có tìm đến trong truyền thuyết wire hòa máy quay phim.

Chuôi này phất trần hiển nhiên đã là nỏ mạnh hết đà, tại hai thanh trường kiếm giáp công dưới xuất hiện nhiều chỗ vết rạn, quang mang càng ngày càng yếu.

Tu tiên chi thần phẩm chú kiếm sư - Ninh mông mã tạp longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ