Part 3 (chương 78 - 140)

22.6K 177 25
                                    

78

Nam Cung Hạo không thể không vươn ra ngón trỏ ngăn chặn tai phải, lấy yếu bớt ma âm xỏ lỗ tai đối với chính mình thương tổn đẳng cấp. Sư tôn thanh âm đại đắc hắn hoài nghi bên cạnh phong đầu kinh loan phái trưởng lão đều nghe thấy.

Nhận thấy được chính mình có chút thất thố ngân phát trưởng lão nháy mắt nghiêm mặt cầm ra Nguyên Anh trưởng lão uy nghi, đối bốn phía các vị kiếm tu đầu lại đây tò mò ánh mắt mặt lạnh đáp lại, nhìn cái gì vậy ! Mỗi ngày buổi sáng kiếm chiêu diễn luyện còn hạn số lần thiếu phải chăng là?

Mọi người vội vàng quay lại đầu đi, ngồi nghiêm chỉnh, giả vờ vừa rồi sự tình gì đều chưa từng xảy ra.

Liên vi sơn vừa lòng gật gật đầu, đối với bọn họ thêm vào tán dương ánh mắt, lúc này mới quay lại đầu hạ giọng nói, "Hạo nhi, ngươi vừa rồi nói là thật sự? Này đem Tử Điện Thanh Sương không phải tại bà sa kính thiên lý được đến, mà là Tiểu Bạch cho ngươi luyện chế?"

Nam Cung Hạo lặng im một lát, cuối cùng hoàn chỉnh tự thuật một lần, "Là Tiểu Bạch tại bà sa kính thiên lý cho ta luyện chế."

Không nghĩ tới, liên vi sơn nghe xong những lời này ngược lại càng thêm kích động, dùng lực kéo lấy nhà mình tiểu đồ đệ thủ đoạn, "Ba năm trước đây, hắn tựu có thể sử dụng hoàng phẩm khí hỏa luyện ra chanh phẩm linh khí?"

"Chuẩn xác mà nói, là dùng chanh phẩm khí hỏa luyện ra chanh phẩm linh khí." Nam Cung Hạo cẩn thận hồi ức hạ, nhướn mày đáp. Hoàng phẩm là tại Lăng Vân các bình giám bên ngoài gian bên trong ép buộc đến.

Liên vi sơn đổ trừu một ngụm khí lạnh, buông ra đồ đệ tay, mùa đông hàn khí mãnh đổ vào hầu khẩu, mang theo điểm cay độc cảm giác, "... Chanh phẩm khí hỏa? Ngươi là nói, hắn có thể luyện đúc ra đồng phẩm mệnh kiếm?"

Không thể nghi ngờ, Nam Cung Hạo mặc mặc gật đầu, liếc mắt vừa rồi bị sư tôn kháp ra năm cái dấu tay thủ đoạn, "Sư tôn vận khí đủ tốt nói, cũng có lẽ sẽ được đến đem hoàng phẩm mệnh kiếm."

"... Hoàng phẩm?" Ngân phát thanh niên không dám tin nhìn tiểu đồ đệ trắc mặt, gian nan lặp lại ra này hai chữ. Lại không có lại được đến đáp lại. Nam Cung Hạo hổ phách sắc con ngươi đã hứng thú dạt dào chuyển hướng liên hoa đáy cốc màu vàng bãi đá, lại nói tiếp, này cũng là hắn lần đầu quan sát trăm khí đại hội, năm năm trước lần đó, hắn giống như đang vi môn phái nhiệm vụ chung quanh bôn ba.

Tĩnh trí tại đáy cốc cự đại bãi đá giống như liên hoa Hoa Nhị, giáp ranh tản mát ra đạm nhạt màu vàng vầng sáng. Nó phía trên huyền phù vô số khối thớt lớn nhỏ Bạch Ngọc bài, chi chít như sao trên trời, phân biệt viết giáp tổ thất hào, đinh tổ cửu hào linh tinh chữ. Đạp lên trăm khí đài hoàng phẩm Chú Kiếm sư nhóm, tỉ lệ thuận chiếu chính mình tay bài, sôi nổi đứng ở tương ứng dãy số ngọc bài phía dưới, mỗi đứng vững một vị, kia khối thớt lớn nhỏ Bạch Ngọc bài liền sẽ từ tắt đèn chuyển cảnh lượng, phát ra huỳnh thạch bàn ánh sáng.

Bởi vì ngọc bài thượng dãy số chỉ do tùy cơ sắp hàng, cũng có rất nhiều người vận khí cực kém, ở trên bãi đá rối ren bôn tẩu, tựu là tìm không thấy chính mình vị trí. Ân, người nào đó tựu là trong đó một vị, tựa như chỉ lạc đường tiểu thú, ngửa đầu nôn nóng ở trên bãi đá đoàn đoàn loạn chuyển.

Tu tiên chi thần phẩm chú kiếm sư - Ninh mông mã tạp longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ