Part 4 (hoàn)

14.5K 157 14
                                    

141

"Các ngươi..." Phía trước người nọ quay đầu xem xem phía sau hai người, lại xem xem Tô Thiếu Bạch trong tay yêu bài, cuối cùng tại mọi người hư thanh trung cúi thấp đầu xuống. Thời khắc này hắn lại chống chế cũng là vô dụng. Phía sau kia hai vị thái độ đủ để nói rõ tất cả.

"Thật là mạo danh thế thân?"

"Đồ vô sỉ, không thể tha bọn họ !"

"Quan ngươi chuyện gì, xem náo nhiệt hảo."

"Đầu năm nay, Đạo Tu liêm sỉ chi tâm đều không có !"

"Ai, ta liền nói khẳng định ngoài cửa mới là thật, ngươi xem nhân gia kia khí độ !"

... ... ...

Bên cạnh tu sĩ nghị luận sôi nổi, càng nói càng lớn tiếng, khinh bỉ chán ghét, sung sướng khi người gặp họa chiếm đại đa số. Kia ba vị tự nhiên cũng nghe đắc tinh tường.

"Thực xin lỗi, nhiễu chúng ta đi, chúng ta cái này đi." Trước hết quỳ xuống người nọ đứng lên, sốt ruột duệ bên mình hai người tựu nghĩ khai lưu.

Tôn chí khí thế bức nhân thò tay ngăn lại bọn họ, "Từ từ (vân vân), các ngươi cho rằng việc này cứ như vậy thôi?" Nghĩ lưu, nào có dễ dàng như vậy !

"Thực xin lỗi, sư..." Vị kia thấy tôn chí không chịu cho đi, vội vàng chuyển hướng Tô Thiếu Bạch bên này cầu xin tha thứ, sư huynh hai chữ lập tức tựu muốn thốt ra.

"Vài vị nếu là ta, sẽ thả người đi sao? Không bằng chúng ta tiến vào tán gẫu như thế nào?" Trước mặt mọi người vạch trần đối phương giả mạo thân phận, vì chính mình chính danh mục đích đã đạt tới, sự tình liên quan đến sư môn danh dự, còn lại sự tình, tự nhiên không thích hợp ở chỗ này nói tỉ mỉ. Lại nói, đợi chung quanh tu sĩ nếu là xúm lại đi lên, bọn họ cũng không tốt thoát thân. Tô Thiếu Bạch đánh gãy hắn bật thốt lên tựu muốn nói ra câu kia sư huynh, chỉ chỉ nội môn. Hắn thanh phẩm Chú Kiếm sư tu vi đặt ở kiếm tu trước mặt không đủ xem, đặt ở Chú Kiếm sư đồng môn trước mặt, lực áp bách đã đầy đủ khiến kia mấy người kinh hãi phát run.

Kia ba người nhất thời mặt xám như tro tàn, xong, cái này muốn bị nhìn thấu sư tôn đại sự tựu không xong. Xem xem bốn phía, lại là bị năm người đoàn đoàn vây quanh, một tia chạy trốn cơ hội đều không có.

Này công phu Triển Phi cũng không có nhục sứ mệnh mang theo Viêm Thạch lại đây, mọi người không khỏi phân trần đem ba người mang tiến "Giáp" tự gian. Vây xem tu sĩ không có người "Bênh vực kẻ yếu" . Kia vài vị tu vi sâu không lường được tựu thôi, ai nguyện ý đắc tội chân chính Bác Sơn phái lục phẩm Chú Kiếm sư !

Cửa phòng đóng lại nháy mắt, Phượng nhị liền bất ngờ không kịp phòng cho bọn hắn ba người các chụp tiến khỏa tử hồng sắc đan hoàn, cười đến hết sức tà mị, "Vật ấy tên là thực hồn đan, người dùng khí hải sẽ ở một nén nhang thời gian bên trong biến thành trọc khí, các vị nếu là không nghe lời, thứ này thế nhưng đủ các ngươi thụ."

Kia mấy người vội vàng nắm chính mình hầu khẩu, ép buộc hi vọng đem vừa rồi nhập khẩu gì đó phun ra.

Thị phi chi địa, không thích hợp ở lâu. Nam Cung Hạo, Tô Thiếu Bạch, Phượng nhị, Hạ Mạt đám người ăn ý đối diện qua đi, thừa dịp bên ngoài còn không có người kề cận, mang theo kia ba vị Chú Kiếm sư leo cửa sổ mà ra, chạy tới ngoài thành. Nếu muốn gặng hỏi, còn phải tìm nơi địa phương an toàn.

Tu tiên chi thần phẩm chú kiếm sư - Ninh mông mã tạp longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ