CHAPTER 5 ....
kei(pov)
So sabado ngayon,walang pasok hehehe
..Ngahon daw ipapakilala sa akin ang magiging asawa ko hsst sana naman kasing gwapu tulad ni ace heheheh enebe..
,
,
nagaayos ako ngayon ng sarili ko,pupunta daw kasi kami don tss,tokk tokk
bukas yan(ako)
Oh princess eto ang suootin mo ah maganda to(mom)
Sabay bigay ng pink na dress,whaaaa my favorite color hehehe,ok lang naman sya ,di naman masyadong maikli,sakto lang ,pumasok na ko sa cr para isuot eto.
.
.
.
Nasuot ko na yung dress,tama labg yung sukat ,paglabas ko.
Whaaaa your so gorgeous my proncess(mom)
Hehehe kanino ba ko magmamana(ako w/matching taas baba ng kilay)
Ikaw talaga(mom)
Inayos ni mama yung buhok ko,nakalugay na may parang kung ano ano sa taas,hsst bala na kayo magisip di ko rin alam eh.
nilagyan nya ko ng onting blush on,then lipstic na kulay pink,
Perpect(mom)
Pag harap ko sa salamin,
Whooaaa its that me(ako)
Whaaaaa mom kamuka ko na ba si zein shion,o si candice gonzales whaaaa momm(ako)
Hahahaha mas maganda ka pa sa lahat,(mom)
Hehehehe thankyou mom,baba na po tayo(ako)
Pagbaba namin,nakita ko naman sila kuya at dad,woww ang gagwapu ng mga kuya ko whaa.
Oh princess you look like a beautiful angel(dad)
Your cute princess(kuya carl)
Ikaw ba yan pandak(kuya xander)
Hehehehehe its me ,your beautiful princess(ako sabay ikot sa harap nila)
Lets go na,(mom)
Whaaaa mga beshhh kinakabahan ako..
so bumyahe na kami..
.
.
.
.Nakarating na kami sa bahay ayy hindi mansyon nato,whaaaaa eto ba yung magiging bahay ko,,,,,,,,
pagpasok namin may aumalubong sa aming mga maid,ayy taray..
This way po,-yung isang maid na kinikilig pa sa mga kuya ko tss sampalin kita dyan eh.
.
.
.
So pinuntahan na nga namin yung sinasabi nung maharot na maid.Nakita naman namin duon yung nakita ko nung sinabi nila dad na ipapakasal daw ako.
Were here(dad)
Lumapit naman sa akin yung kasing edad lang ata ni mam.
Hi,im kathrine mendez,im the mother of your future husband(sya)
Hello po maam:mendez(ako)
You can call me mom,(sya)
Nagnod nalang ako.
Sana matulungan mo ang anak ko,sana wag kang mapagod sa ugali nya,plss take care of my son(sya)
I try po(ako)
Ngumiti naman sya.
.
.
.
.
Bumukas naman ang pinto,pumAsok yung lalaki ko makita kasi nakayuko,owwww you here(mr mendez)
Yes dad,so shall we start( gosh,ang ganda ng boses nya mga tieee,yung mr idunno)
Whaaat sya ,my god kinakabahan ako..
Okay keisha gonzales this is my son kirb m-di na natapos ng daddy nya yung sinasabi nya ng bigla itong humarap sa akin at.
.
.
.
You/ikaw-sabay naming sabi .
.
.Whattt bat sya
YOU ARE READING
MY HUSBAND IS MY ENEMY
RandomLove or war,,,,,... . . .Kei and kirb love story,,,,,,,, matatawa,kikiligin iiyak,,,,,ka sa storyang toh na kung saan and dalawang taong nagmahalan na puno ng pagsubok pero sa huli ay tinadhana parinnn........Na di titigil kahit maraming humadlang...