CHAPTER 37 ⭐⭐⭐⭐⭐

6 1 0
                                    

CHAPTER 37

Kirb feelings...

kirb(pov)

Nandito ako ngayun sa bar,gusto kong magpakalasing......kei ,i love you so much,,,,i miss you.........Kailan ba kita makakasama ng walang humahadlang..........Gusto kong ikaw ang maging ina ng mga anak koh.............
.
.
.
.
Alam nyu kung pano ko nakilala si trisha,noon shes my friend,,,ang bait bait nya noon,,,,,sobrang napakainosente pero ewan Ko at bakit nagkaganyan sya,,,,,
.
.
.
Gangster ako noon,lagi akong napapaaway,,walang silbi ang buhay ko noon,wala akong kinatatakutan,kulang nalang itakwil ako ng pamilya ko pero,i dont care,,,,,,lahat di ko kayang pakiusapan noon ng maayus,,,laging nagiisa....and also i hate girls,remember,,,,,,
.
.
.
.
Pero simula ng nakilala ko si kei,nagbago ang lahat ,nagkaroon ng kaunting kulay ang buhay ko,ang tanging gusto ko lang noon ay ang mapasaakin sya,,,she's the first girl na nagpangiti saakin,ewan ko ba pag nakikita ko ang pag ka clumsy nya,i smiled na ni minsan di ko nagawa sa iba,,,yung pagiging baliw nya,,,,Di nga nya alam na pag tuwing kinakausap nya ang libro natatawa ako ng palihim pero i feel jealous,pag tuwing ginagawa nyang asawa lahat ng lalaking fiction,lalo na sa ace ba yun na sobrang hinangaan nya,,,,she's different,,,hanggang sa dumating na minahal ko na sya,,,ang iba kong ka gangmates noon na tinuring ko na ding kaibigan ay hindi makapaniwala,dahil marunong daw pala akong tumawa,,seriously,,at noon hindi nila ako pinakailaman,dahil alam nilang mahal ko sya,,,,,pero nung ginawa ko ang isang bagay na ewan ko kung tama ba,,,,,na lokohin sya kahit labag sa loob koh,,,,,,,parang namatay ako.....Yes im alive physically but im dead emotionally.......I fell lonely again..............
.
.
.
.
sa ilang years na wala sya,, tinuon ko ang sarili ko sa business para kalimutan sya,,,but im wrong,,,,di ko kayang wala sya,,,maraming naghahabol saakin pero,,,hindi kaya ng puso ko sya at sya lang...............
.
.
.
Kaya ko syang ipaglaban,pero hanngang kailan,,hanggang sa mamatay kami ,,,
.
.
.
.
Habang umiinom ako dito ,,,,,biglang may kumapit sa Braso ko ,,,,,tssk...
.
.
.
Are you alone,(sya-at napakaarteng salita)
Di ko sya Pinansin,ng bigla nalang nya akong hinalikan,,,,,natulak ko sya,dahil walang pwedeng humalik saakin si kei lang,,sya lang....
.
.
.
wag ka nang magpakita saakin ,kung ayaw mong makita si kamatayan ng maaga(malamig kong sabi)
Kumaripas naman sya ng takbo ,dahil sa sobrang tako...

Tss

Umalis na ako sa lugar naYun.....
.
.
.
i want to see her... 

I want to kiss her

I want to hug her,

Now

MY HUSBAND IS MY ENEMYWhere stories live. Discover now