CHAPTER 17
Mikaela (pov)
Hi ako nga pala si mika,magandang bestfriend ni kei hihihih,...
grabe di ko talaga,maimagine yung kwento ni kei saakin grabe talaga as in,oo mga par alam ko na,na kasal na ang beshie ko,naiiyak ako,ang ganda talaga ng besh ko noh,pero mas maganda ako jowk.....
alam ko na kasal na sya at ang malala sa taong kaaway nya pa,oww tadhana nga naman oh,pero wag kayo,nagkakamabutihan na sila noh,kinikilig nga ko sa kanila eh ,kinuwento kasi nya saakin yung mga pagpapakilig ni kirb,di ko akalain na ang isang cold,masungit,at mayabang na yun mahuhulog sa maganda kong bestfriend,kay kei lang pala bagsak nya eh,hsst ang beshie ko noong baliw na baliw sa fiction eto ngayon may lovelife na hssst buti pa si beshie na kahanap na ang forever nya ,eh ako kaya,,,
.
.
.
.
Nandito ako ngayon sa gym ,pinagmamasdan sa malayo ang bebe ko,hsst kailan mo kaya ako mapapansin xander,.
.
.
Yes tama kayo nangbasa si xander ,yung kapatid ng besh ko ,crush ko sya noon pa,
Shhh reader wag kayong maingay ah...Secret lang natin to hihihihih..
.
.
Lagi ako nandito sa gym pag may practice sila minsan nga iniistalk ko sya eh,,hssst ang gwapo talaga nya,kahit pawis ang hot parin nya,,,,,,,,,,,
Napagisipan ko namang umuwi na,kanina pa kasi uwian,,gusto ko lang makita ang bebe ko.
.
.
.
boogshhh
Ouch(ako,napaupo naman ako,may pader ata akong nabangga,pag tingin ko)
Oh mika ayos ka lang ba(xander-nandito na sya ,bilis ah))tinulungan naman nya kong tumayo at pagtayo ko
Whaaaa ang lapit namin sa isat isa,lumayo naman ako sakanya gosh ang bango nya..
Ah..Oo ...(ako,luh self ayusin mo yung salita mo nakakahiya ka)
Hhahahha bat ka nauutal(sya)
Ah?hindi ah(ako)
Sus,siguro nagwagwapuhan kasakin noh(sya)
Luh,hangin mo bat gwapo ka ba(ako,kahit oo naman)
So,di ako gwapo(sya)
Lumapit naman sya saakin,ako naman atras ng atras nung wala nakong maatrasan,nacorner na nya ko,my god si puso ko whaaaa....
Ng nacorner na nya kO.Alam mo bang ikaw lang ang nagsabi saakin nyan(sya, in a serious tone)
Lunok.....
Ahhh ehhhh(ako)
Nakatingin lang sya saakin.
Ano sorry na,oo na gwapo ka na(ako)
Lumabas naman ang ngisi sa labi nya,whaaa wag kang ganyan bebe ko marupok to..
kung ganon edi tayo na(sya)
Ahhh anon-di ko na pinatapos ang sinabi ko ng halikan nya ko,tumugon naman ako,anu ba magpapabebe ako crush ko to eh..
Nang humiwalay sya
either you like it or not,your officially mine(sya)
Eh pano pag joke lang to,naku kilala kita playboy ka kaya(ako)
Playboy nga ko pero mahal kita eh,oo mahal kita noon pa ang manhid mo lang,kaya kong magbago para sa taong mahal ko(sya)
napaiyak naman ako..
Shhhh dont cry,baka sabihin ng bestfriend mo inaaway kita(sya,and he hug me)
I love you(ako na kusa nalang lumabas sa bibig ko)
Ngumiti naman sya na matamis ..
I love you too bebe ko(sya,luh pano nya nalaman yon)
Nakita naman nyang nangunot yung noo ko..
Tumawa naman nya,whaa ang hot nya tumawa..
Diba yun ang tawag mo saakin,alam ko din na iniistalk mo ko kaya pagalam kong andyan ka na binabagalan ko ang lakad ko at pag tuwing nandyan ka para sa practice namin nagkakaroon ako ng inspirasyon(sya)
Heheheh ganun,love you more bebe ko(ako)
Whaaaaa simula ngayon kami na ng bebe ko hehheh kinikilig ako my gosh...
hinatid naman nya ko pauwi saamin.
Take a rest bebe ko(sya)
Ikaw din bebe ko(ako)
He kiss me ,but smack Lang.
.
.
.
Di ko alam kung saan ko ilalagay ang saya ngayon basta alam ko lang ngayon,nagmamahal ako sa taong minamahal din ako...
YOU ARE READING
MY HUSBAND IS MY ENEMY
RandomLove or war,,,,,... . . .Kei and kirb love story,,,,,,,, matatawa,kikiligin iiyak,,,,,ka sa storyang toh na kung saan and dalawang taong nagmahalan na puno ng pagsubok pero sa huli ay tinadhana parinnn........Na di titigil kahit maraming humadlang...