CHAPTER 49
Kirb(pov)
Plsssss kei,my wife,my queen,my life,,,dont leavee,,,,i cant live withouT you...
Gusto pa kitang makitang nakaputi at may ngiti sa labi habang naglalakad papuntang altar,,,ang marinig ang i do mo,,,,ang magkaroon ng baby ,,ang makita ang muka mo sa umaga,pagkagising koh.........
Plssss lumaban ka ,,,,,,,mapapangasawa pa kita eh..........
Author(pov)
Wala silang hinintay na sandali,nag hintay na matapos ang operation ,,,,,,ng mahigit ilang oras ng paghihintay.....................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lumabas na ang doctor,,,,ang lahat ay may pangambang sa kung ano ang resulta nangyari...............Doc,kamusta ang anak koh(cindy)
sad to say ,,,di na nya kinaya(doc,at umalis)
Napaiyak ang lahat sa narinig......
Pumasok sila kwarto at nakita ang mala anghel na mukha ni kei,na kahit kailan ay sa larawan nalang nila makikita.....
my princess,,bat di mo naman hinintay si mommy ,,,bat ang aga mo namang nagpahinga,,,bakit princess,,,huhuhuhuh (cindy)
oyyy pandak,,,tayu ka nga dyan hilig mo talaga matulog noh(xander,at niyakap nito ang jowa ding umiiyak)
hey,kei ,,wake up,,,(kirb,na sobrang nanghihina nah,,)
Dumating din ang parents ni kirb....
kirb,,,shhh (mom ni kirb)
Ng biglang...........
biglang nagmulat ang mata ni kei at hinahabol ang hininga,,,,,
sobra silang nagulat sa nangyari....
Tinawag nila ang doctor......
Ng makarating na ang doctor,,chineck na nila si kei.......
May ngiting tumingin ang doctor sa lahaT na hanggang ngayun ay may gulat parin sa mga muka........
This is miracle,,,,sa tingin koh ang lakas nya kay god,congrats poh,,,shes strong ,,,,bumalik sya ,,,,,,,,,,,,,,,,,,(doc)
Niyakap naman ni kirb si kei.......
Kei(pOv)
Grabehh ,,,bat ganyan sila,,,nung nangyari....
Ng bigla nalang akong yakapin ni kirb
.....Kirb(ako)
Thankyou my wife(kirb)
At hinalikan ako sa noo.............At isa isa nila kong niyakap,,,,luh nu ba talaga
Nangari,,,at etong si kirb maka yakap para namang namatay ako ah...---------------------
YOU ARE READING
MY HUSBAND IS MY ENEMY
RandomLove or war,,,,,... . . .Kei and kirb love story,,,,,,,, matatawa,kikiligin iiyak,,,,,ka sa storyang toh na kung saan and dalawang taong nagmahalan na puno ng pagsubok pero sa huli ay tinadhana parinnn........Na di titigil kahit maraming humadlang...