1

1.7K 31 3
                                    


Chương 1: Trọng sinh Mục gia thiếu niên

Phượng Lâm huyện thành bảy, tám dặm ở ngoài, có một cái Thanh Sơn thôn.

Chính trực tháng ba xuân, đào mận bay tán loạn, cái này thời tiết trong thị trấn vội vàng du xuân, các nông dân lại bận rộn cày ruộng vụ xuân. Thôn tây có mấy gia đình là mười hai năm trước chạy nạn tới, trong đó một hộ họ Mục, hôm nay ngoại trừ ở nhà dưỡng bệnh Mục Thanh Ngạn, những người khác đều dưới.

Mục Thanh Ngạn mười lăm, trắng nõn thanh tuyển, thân thể gầy yếu, một luồng cuốn sách nho nhã, không giống ở nông thôn nông gia nuôi ra hài tử.

Trên thực tế, Mục Thanh Ngạn đích xác cũng không phải người nhà họ Mục.

Mục phụ bảy năm trước ra sông dịch chết rồi, mục mẫu nhưng là lao lực lâu ngày thành tật, thêm vào hậu sản mất với điều dưỡng, tại năm năm trước ốm chết. Còn lại nhà tiếp theo tử huynh muội, khốn cùng gia cảnh, cùng với thiếu nợ bên ngoài, gió thảm mưa sầu nấu đến năm cũ cuối năm, trưởng tử Mục Lâm tại huyện nha tìm tới việc xấu, mới thoáng chuyển biến tốt.

Mục Lâm hai mươi hai, hành nhị Mục Uyển so với Mục Thanh Ngạn đại hai tháng, mười hai tuổi Mục Văn Mục Võ là đối sinh đôi huynh đệ, phía dưới còn có cái nhỏ nhất Mục Tú, chín tuổi.

Vẻn vẹn từ Mục Uyển cùng Mục Thanh Ngạn tuổi tác thượng cũng có thể nhìn ra đầu mối, huống chi, Mục Thanh Ngạn cùng người nhà họ Mục trưởng đến không giống.

Nghe đâu, Mục gia là đang chạy nạn trên đường nhặt được mới có ba tuổi Mục Thanh Ngạn. Khi đó phía nam loạn đói, chạy nạn rất nhiều người, người chết cũng nhiều, Mục Thanh Ngạn hỗn ở trong đó cũng không nổi bật, mà thường thường như vậy khỏe mạnh trắng nõn hài tử, phần nhiều là bị kẻ xấu bắt cóc bán đi.

Mục gia vợ chồng động lòng trắc ẩn, thu dưỡng hắn.

Mục gia quả thật là thiện tâm người, mà bây giờ Mục Thanh Ngạn cũng không phải là nguyên lai Mục Thanh Ngạn, hắn hồi xem nhiều năm như vậy Mục gia đối xử hắn thái độ, quả thực quá tốt rồi, há có thể không có chút điểm nội tình?

Hắn từ nhỏ thân thể không được tốt, Mục gia nuôi, cấp đọc sách, hoàn không đã làm gì việc nặng, giống như là tại nuôi thiếu gia.

Mục gia đối ngoại xưng Mục Thanh Ngạn là nhà thân thích hài tử, mà người nhà họ Mục rõ ràng nội tình, như vậy khác biệt biệt đãi ngộ, hiếm thấy Mục gia to to nhỏ nhỏ không một cái căm ghét. Đáng tiếc nguyên chủ tựa hồ khi còn bé rơi xuống nguồn bệnh, hồi trước một hồi đột nhiên xuất hiện sốt cao, không có người, này mới có hiện tại Mục Thanh Ngạn.

Mục Thanh Ngạn không nghĩ tới còn có sống lại một đời cơ hội, liền chính trực cảnh xuân tươi đẹp, tâm tình tự nhiên trước nay chưa có sung sướng.

Thanh Sơn thôn dựa vào núi, ở cạnh sông, hợp quy tắc hảo mà có hạn, lại nhiều bị trong thành nhà giàu chiếm cứ, Mục gia là ngoại lai hộ, đồng nhất lên ngoại lai ngụ lại mấy nhà giống nhau, trong thôn không quản phân mà, mà cho phép bọn họ khai hoang.

Nông Môn Thần Đoạn - Đào Chi Yêu Yêu Yêu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ