Bây giờ trở lại Phượng Lâm, cũng không như ở bên ngoài thuận tiện.
Mục Thanh Ngạn dù sao cũng là có gia, vẫn là mới xây hảo gian nhà, không thể vĩnh viễn ở nơi này. Còn nữa nói, bến phà nhiều người ở đây miệng hỗn tạp, hắn hai người quan hệ có thể không dối gạt Kim Lập Lâm, lại không thể công khai biểu diễn cấp tất cả mọi người.
Văn Tịch Tuyết ngược lại là ngóng trông Mục Thanh Ngạn thường xuyên xuất môn tra án, ở bên ngoài mới tự tại.
Mục Thanh Ngạn ngủ một canh giờ, tỉnh lại sắc trời đem tối tăm, trong không khí truyền đến từng trận cháo hương.
Văn Tịch Tuyết đem đèn đẩy sáng lên, đem huân lồng thượng xiêm y đưa cho hắn: "Hôm nay ngày mồng tám tháng chạp, nhà bếp nấu cháo mồng 8 tháng chạp. Ta khiến người lấy hai cái thức ăn chay, mặt khác nấu một bình ô canh gà."
"Ừm." Ngủ một giấc, bụng đảo là có chút đói bụng.
Cơm tối thời điểm Mục Thanh Ngạn khẩu vị rất tốt, cháo mồng 8 tháng chạp uống bán bát, ăn chút rau cải xào, canh gà uống hai bát, hầm yếu mềm lạn thịt gà cũng ăn xong chút. Ô canh gà bên trong phóng chút dược liệu, điền bảy, xuyên cung, liền thả điểm cẩu kỷ, canh gà hầm rất lâu, phủi cấp trên di động dầu, dưới đáy màu sắc nước trà trong trẻo, mùi vị ngon, nhàn nhạt mùi thuốc cũng không phải gây trở ngại.
Văn Tịch Tuyết đột nhiên nói: "Trước ngươi nói muốn mua sơn?"
Chuyện này Mục Thanh Ngạn xác thực đề cập tới một câu.
"Là có ý định này, ở trên núi kiến trúc cái Trang tử trụ, thanh tịnh."
"Vậy ta nhượng cao thiên hỏi thăm." Văn Tịch Tuyết giọng mang dò hỏi.
Mục Thanh Ngạn nghe ra hắn ý tứ, gật đầu: "Liền tại thị trấn quanh thân tìm kiếm, gần tốt hơn. Ta lấy một ngàn bạc, những thứ khác ngươi tới làm đi."
Dù cho lẫn nhau không thương nghị, mà nếu ở cùng một chỗ, tái kiến trúc tân nơi ở, đương nhiên phải đem hai người tính cùng nhau. Thêm vào cùng huyện Kiều gia cấp tạ ơn, hắn trong tay có một ngàn tứ năm trăm lạng bạc ròng, mua sơn xây phòng đều đủ. Hắn biết đến Văn Tịch Tuyết nhất định sẽ thêm nữa một phần, có lẽ nhiều mua ngọn núi, Trang tử kiến trúc càng chú ý, đây đều là vụn vặt sự.
Văn Tịch Tuyết nghe quả nhiên cao hứng, quyết định chủ ý, dù cho dùng nhiều bạc cũng phải nhanh một chút tìm tới chỗ.
Ngày mai dậy sớm, Mục Thanh Ngạn thu thập xong đồ vật, ngồi xe hồi Thanh Sơn thôn.
Hắn đem đang cùng huyện đánh da lông, cùng với phơi khô đủ loại thịt đều xếp vào, lại đem Kiều Gia Thụ đưa tổ yến, mộc nhĩ trắng, hạt sen, cẩu kỷ, cây long nhãn đều phân ra một nửa đến. Những thứ đồ này ăn nuôi người, mà giá cả quý, trong nhà nhất định là không nỡ mua để ăn, mà trên thực tế bất luận là Mục Uyển vẫn là tân chị dâu Thanh Nga, đều là thích hợp ăn những thứ đồ này. Còn nữa, lại có Kim Lập Lâm đưa táo tây quýt xếp vào chừng mười cái, ngày đông hoa quả hiếm lạ, huống hồ cả ngày vùi ở trong phòng sưởi ấm, dễ nhất miệng khô bốc lửa, ăn ngụm nước quả tối là thích ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Môn Thần Đoạn - Đào Chi Yêu Yêu Yêu Yêu
RomanceTrinh thám, dị năng, chủng điền, phá án, cổ trang, chủ thụ, nhẹ nhàng, chủ thụ, linh dị thần quái, làm giàu, xuyên không Tích phân: 113,501,872 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 335 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Sau khi xuyê...