5

447 2 0
                                    


"Ngươi thu thập một chút, hai ngày nữa tìm một cơ hội, ta đưa ngươi đi ra ngoài."

"Kia, kia tam biểu ca đêm nay lưu lại theo ta." Ngô Vũ Đồng biết đến không sửa đổi được quyết định của hắn, chỉ có thể lùi lại mà cầu việc khác.

Thanh Ca liền đứng một phút chốc mới rời khỏi.

Sau một canh giờ, Thanh Ca đi rồi quay lại.

Nàng ngồi xổm người xuống, từ xách tới bụng lớn bình gốm bên trong, lần lượt lấy ra chừng mười miếng lửa than, thuận mộc góc cửa mục nát khe hở nhét vào, sau đem cửa gỗ khe hở tất cả đều ngăn chặn. Nàng không nhúc nhích chờ đợi, đợi chừng một canh giờ, sau đó nàng đưa tay kề sát ở cửa gỗ thượng gõ mấy cái.

Không có trả lời.

Nàng thêm đại khí lực, trực tiếp gõ cửa, cửa gỗ phát ra từng trận cửa phòng mở. Nếu như nói bên trong mật thất có người, cho dù là đang ngủ cũng sẽ bị đánh thức.

Nhưng mà, vẫn không có đáp lại.

Thanh Ca lúc này mới một chút một chút dời đi cửa gỗ, nhượng bên trong mật thất thông một phút chốc phong, sau đó thắp sáng hộp quẹt đi vào.

Mật thất không gian là toàn bộ linh Phong Tiểu Trúc to nhỏ, cư trú lên đến tự nhiên hiện ra trống trải. Xuất phát từ tâm lý nhu cầu, chỗ ngủ chuyên môn dùng bức bình phong vây quanh một chút. Vòng qua bức bình phong, một tấm phấn bạch màn, trong chăn bao bọc cái khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần nữ tử, lúc này không nhúc nhích, dường như chính tại ngủ say.

Thanh Ca nhưng là sững sờ: Thẩm Chiêm Kiệt đâu?

Nhíu nhíu mày, nàng thân thủ mò về Ngô Vũ Đồng hơi thở, chết rồi.

Đáng tiếc, Thẩm Chiêm Kiệt cư nhiên không ở.

Lúc này sắc trời đã không còn sớm, nàng lấy đi cháy hết nhựa thông, ly khai Thẩm gia.

*

Nguyên lai tạo thành mật thất bạch cốt hung thủ càng là Thanh Ca!

Trước nghi vấn được đến giải đáp: Thanh Ca không chết, tử chính là Ngô Vũ Đồng.

Thanh Ca không biết chuyện, mà Mục Thanh Ngạn có hồi tưởng, biết đến đêm đó tại Ngô Vũ Đồng ngủ sau, Thẩm Chiêm Kiệt ly khai mật thất. Trong mật thất cứ việc có ôn hương nhuyễn ngọc, có thể không khí lưu thông cũng không tốt, liền có rất lớn hơi ẩm, Thẩm Chiêm Kiệt rất không thích ngủ ở nơi này. Dĩ vãng hắn hội mang theo Ngô Vũ Đồng đến trụ mặt trên trong phòng, mà Khúc thị mới ra chuyện, không khỏi nhiều sinh biến cố, chỉ có thể đãi tại mật thất.

Đoán chừng là nửa đêm ngủ được bị đè nén, Thẩm Chiêm Kiệt liền đi trước, ngược lại tránh được một kiếp.

Tại Ngô Vũ Đồng tử vong về thời gian, Thẩm Chiêm Kiệt nói dối rồi, mà không có đem việc này báo quan nguyên nhân là thật sự. Hắn không dám đem Ngô Vũ Đồng tồn tại báo cho Từ thị, sợ Từ thị nháo, chỉ có điều, còn có nguyên nhân trọng yếu hơn, là sợ Khúc thị thừa dịp này làm khó dễ.

Đừng xem Khúc thị tại sẩy thai thời điểm không làm cái gì, có thể mất đi hài tử đối với phụ nữ mà nói tuyệt đối không phải việc nhỏ, ai tin nàng không ghi hận? Huống chi, Thẩm Chiêm Kiệt vẫn đi theo Khúc thị tranh chấp. Truyền thừa tự Thẩm gia tổ nghiệp, chỉ có trưởng tử kế thừa, những người khác bất quá hàng năm đến một phần chia hoa hồng mà thôi, này đối Thẩm Chiêm Kiệt tới nói còn thiếu rất nhiều. Song phương vừa có lợi ích chi tranh, lại có tư oán, nếu như biết được Ngô Vũ Đồng chết ở mật thất, Khúc thị không làm biệt, chỉ đem chuyện này chọc ra, Thẩm Chiêm Kiệt liền khó thoát can hệ.

Nông Môn Thần Đoạn - Đào Chi Yêu Yêu Yêu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ