Khách sạn đưa tới nước tắm, Mục Thanh Ngạn đi tắm trước, tóc tai tiện thể cũng tẩy. Cổ nhân liền điểm ấy không hảo, nam nhân cũng giữ lại mái tóc dài, mỗi hồi tẩy cái đầu muốn sát nửa ngày.
Mục Thanh Ngạn thực sự đói bụng, chỉ sát nửa làm liền không quản, ăn cơm trước.
Văn Tịch Tuyết đứng ở phía sau hắn, cầm làm khăn vải cho hắn một chút một chút lau chùi, ngoài miệng hỏi: "Kim gia sự muốn tiếp sao?"
Mục Thanh Ngạn biết đến, Văn Tịch Tuyết đây là không cao hứng kế hoạch bị cắt đứt, bất quá...
"Tiếp. Chờ tra xong, ngươi nói đi chỗ nào chơi đều được." Mục Thanh Ngạn nói không nhịn được cười, tuy nói xác thực có động viên ý tứ, mà từ chính mình trong miệng nói ra, hay là đối với Văn Tịch Tuyết nói, cảm giác đặc biệt bất đồng.
Văn Tịch Tuyết động tác dừng lại: "Thật chứ? Ta nói đi chỗ nào, ngươi liền đi chỗ nào?"
"... Ân." Mục Thanh Ngạn gật đầu.
Văn Tịch Tuyết trên mặt khôi phục cười: "Được."
Sắc trời chạng vạng, Mục Thanh Ngạn cùng Trần Thập Lục đi Kim gia, Văn Tịch Tuyết cùng cao thiên như trước lưu lại khách sạn. Đây là Mục Thanh Ngạn chủ ý, Kim gia bên trong làm sao cũng còn chưa biết, hắn cảm thấy được điệu thấp một chút tương đối tốt.
Kim gia tòa nhà rất lớn, dưới mái hiên nhất lưu chuồn chỉnh tề đại hội hoa đăng, nghiêm chỉnh huấn luyện nha hoàn người hầu tới tới đi đi, ngoại trừ tiếng bước chân ở ngoài, không có chút hỗn độn. Nghiêm túc, yên tĩnh, bóng đêm nhuộm đẫm hạ, còn có một loại ngột ngạt, trất ngộp.
Mục Thanh Ngạn là lần đầu tiên tiến vào như vậy tòa nhà lớn, khó tránh khỏi nhìn nhiều vài lần.
Ngược lại là Trần Thập Lục quét liếc mắt một cái liền không hứng lắm.
Kim Thành là người nắm quyền, trụ chính là chính đường đại viện, bên cạnh một đạo sân là Kim gia thái thái trụ. Tái có một ít khu nhà nhỏ, phòng nhỏ loại hình, phân cho này đó di nương bọn nha đầu trụ. Di nương bên trong, phàm là làm cho thượng danh hào, đều là sinh dục có công, Kim Thành rất coi trọng khai chi tán diệp, con cháu kéo dài, bằng không chính là tái hảo màu sắc, tại hắn ở đây cũng là mấy tháng quang cảnh.
"Hai vị mời đến, lão gia chờ đây." Lê thúc tại chính cửa viện chờ đón.
"Làm phiền." Mục Thanh Ngạn gật gật đầu.
Lê thúc đem hai người dẫn tới thư phòng, thông bẩm một tiếng, lúc này mới đẩy cửa.
Mục Thanh Ngạn vào xem liền nhìn thấy một ông già ngồi ở ghế tay ngai bên trong, hắn thân thể hơi mập, cứ việc nỗ lực thẳng tắp lưng, mà từ hắn không lớn thư thích sắc mặt đến xem, điểm này hao phí hắn rất đại lực khí. Có lẽ người làm ăn đều chú ý hoà thuận thì phát tài duyên cớ, Kim Thành nhìn qua chẳng hề nghiêm khắc, mà là khá là hòa khí.
"Này vị chính là Mục công tử? Quả nhiên thiếu niên anh tài, nghe danh không bằng gặp mặt." Kim Thành thỉnh hai người ngồi xuống.
"Kim lão gia quá khen."
Kim Thành cười cười, đè lên thân thể không khỏe, nói rằng: "Ta ủy thác chuyện của các ngươi đều nói rõ, ta hi vọng các ngươi có thể ở nơi này, quan sát mỗi người, ta muốn biết đến tột cùng là ai tại hạ độc. Bất kể là ai, ta nhất định muốn biết đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Môn Thần Đoạn - Đào Chi Yêu Yêu Yêu Yêu
RomanceTrinh thám, dị năng, chủng điền, phá án, cổ trang, chủ thụ, nhẹ nhàng, chủ thụ, linh dị thần quái, làm giàu, xuyên không Tích phân: 113,501,872 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 335 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Sau khi xuyê...