7

311 6 0
                                    

"Được thôi, trước tiên đi hỏi một chút cây bích đào." Mục Lâm cảm thấy được cây bích đào bên kia không có gì độ khó, chính là buồn rầu Phạm Lập Hiên trạng thái.

"Ta đi chung với ngươi, những người khác tạm thời lưu lại nơi này bờ." Mục Thanh Ngạn có khác hàm nghĩa quét mắt Phạm gia người.

Mục Lâm chú ý tới, có chút kỳ quái, nhưng vẫn là dặn dò cái khác hai cái nha dịch.

Nghe nói muốn đi dò hỏi cây bích đào, lý chính tự mình dẫn đường, tại trong phòng bếp Phạm gia đường tẩu cũng đi theo ra ngoài.

"Ta, ta đi về trước, chuẩn bị cẩn thận chút nước trà." Phạm gia đường tẩu nói, hai ba bước ở mặt trước đi trước.

Lý chính cảm thấy được này nữ tắc nhân gia chính là chống đỡ không gom lại mặt, bất quá là nha môn để hỏi lời nói, cũng không phải hỏi nàng, hoảng loạn cái gì! Mà ngoài miệng lại cùng Mục Thanh Ngạn hai người giải thích: "Ở nông thôn phụ nhân không có gì kiến thức, lúc thường đều là đồng ruộng bếp công việc, nhìn thấy nha môn công người liền hoảng loạn. Này quả mơ nương là cái phúc hậu lanh lẹ người, cùng Xà thị đi lại cũng nhiều, những này qua... Ai, Xà thị vừa ra sự, Phạm gia đều rối loạn bao, chúng ta trong thôn cũng không yên ổn."

Hành tẩu trên đường, trong lúc rảnh rỗi, lý chính nói cho bọn họ nói người nhà họ Phạm khẩu.

Hạnh Hoa thôn là cái hỗn tạp họ thôn, Phạm gia có bảy hộ. Phạm lão cha vốn có cái huynh trưởng, từ nhỏ đi bên ngoài kiếm sống, không còn tung tích. Ngoài ra, quan hệ gần chính là anh em họ gia. Phạm lão cha đại bá có tam con trai, Phạm đại bá chết rồi, nhi tử ở riêng, vì tuổi tác duyên cớ, Phạm lão cha cùng tam anh họ thân cận nhất. Phạm gia chị dâu chính là thứ ba anh họ con dâu cả, anh họ lưỡng hai nữ, dưới đáy tôn tử tôn nữ đều đủ, dùng Phạm lão cha lại nói, chính là so với hắn có phúc khí.

Phạm lão cha anh họ bên này là nhiệt nhiệt nháo nháo một đại gia đình, xếp hàng ngang, ba cái tiểu viện bùn vàng tiểu viện sát bên.

Phạm đại tẩu là con dâu trưởng, phụng dưỡng một đôi lão nhân, sân lớn một chút. Bây giờ cây bích đào dẫn hai cái tiểu cô nương lại đây, cũng là ở nơi này, lúc này đến tin tức, liền ở trong viện.

Cây bích đào tuổi tròn đôi mươi, màu da so với người trong thôn trắng nõn, mặt mày thanh tú, xiêm y nửa mới nửa cũ, đen nhánh tóc chải vuốt chỉnh tề, mang một đóa lụa trắng hoa, rất trắng trong thuần khiết, người cũng lộ ra bản phận, cho người bước đầu ấn tượng rất tốt.

Vi câu hỏi thuận lợi, Mục Lâm đẩy ra lý chính cùng người nhà họ Phạm.

Chỉ Mục Lâm hai huynh đệ cái cùng cây bích đào, ngồi ở tường viện một bên dưới gốc cây.

Cây bích đào vẫn luôn rũ mắt cúi đầu, hai tay vô ý thức vuốt nhẹ, thỉnh thoảng nắm cùng nhau, hiện ra đến khẩn trương.

Mục Lâm làm chủ đạo câu hỏi: "Nhà ngươi nương tử, hoặc là phạm tú tài, có thể cùng người nào kết quá thù hận?"

Mục Lâm như trước đem điều tra phương hướng đặt ở có người phóng hỏa, cho nên dò hỏi thời điểm, trọng điểm điểm đều tại thù hận thượng.

Nông Môn Thần Đoạn - Đào Chi Yêu Yêu Yêu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ