Chương 1

25.2K 829 297
                                    

Chương 1

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Chu Tử Chu vác một cái túi vải bố to, đến trường học.

Đại học khai giảng ngày đầu tiên, người đông rộn ràng náo nhiệt, cậu cả đầu đầy mồ hôi nhễ nhại mà chen chúc ở bên trong đám đông, tựa như mấy ngàn con vịt đang chen chúc về phía trước do bị người xua đuổi.

Dưới bóng râm của hàng cây có mấy nam sinh đang hiên ngang đi qua đi lại, Chu Tử Chu lập tức bị đụng phải, túi vải ở trong tay vốn đã không chắc chắn, lần va chạm này nhất thời làm tét ra một cái lỗ to, sợi bông cũng từ bên trong lộ ra ngoài. Tất cả sinh viên ở bên cạnh đều ghé mắt nhìn sang, tầm mắt đều dừng ở trên người Chu Tử Chu, tình huống này quả thực có chút xấu hổ.

Nam sinh đụng vào Chu Tử Chu có một cái ổ đầu rất láu cá, nhíu mày nhìn Chu Tử Chu, không kiên nhẫn mà than thở nói: "Cái quỷ gì, tên nhà quê, không có mắt hả?"

Sợi bông của Chu Tử Chu đều dính trên người hắn, hắn liền vỗ vỗ quần áo mấy cái, mới đập rớt xuống được.

Bên cạnh có người lên tiếng: "Lâm Lương, đi thôi."

Lâm Lương lại trừng mắt nhìn Chu Tử Chu một cái, lúc này mới quay đầu bỏ đi.

Chu Tử Chu há miệng thở dốc, không thể nói gì. Cậu kéo cái hành lý nặng trịch của mình sang một bên, tránh đi tầm mắt của những người khác, lưu loát ngồi xuống, lần nữa tìm đại một sợi dây khác cột cái túi lại, lúc này mới có thể thuận tiện vác lên.

Cậu nâng mắt nhìn vườn trường rộng lớn ở trước mặt, đem mồ hôi trên trán lau qua một lần. Trường học này chính là đại học tốt nhất của W thị, học phí thật sự rất mắc, cho nên sinh viên tới đây học không phú thì cũng quý, giống như Chu Tử Chu, dựa vào học bổng nhà nước giúp đỡ người nghèo, sợ là chẳng được mấy ai.

Chu Tử Chu từ trạm ga xuôi ngược tới đây, cũng chưa có ăn qua cái gì, trong bụng đã đói đến cồn cào, nhưng vật lộn nửa ngày ở trường học cũng chẳng tìm được một cái căn tin. Cậu vốn nghĩ rằng ra ngoài cổng trường mua một bát mì thịt bò ăn lót dạ, nhưng vừa nhìn thấy trên nhãn hiệu ghi "Mười lăm đồng một bát", liền nhất thời tắt ngúm luôn ý niệm trong đầu, yên lặng trở ra.

Vẫn là nhịn nhịn đi.

Thật vất vả mới xếp hàng báo danh xong, mới đi được vài bước, Chu Tử Chu liền thấy một chiếc xe thể thao phóng như giặc về hướng này, là một chiếc siêu xe màu đỏ, chân ga tựa như sấm rền, thập phần phong cách. Bên cạnh còn có một nam sinh đang vô cùng gấp gáp chạy tới dưới hàng cây, chỉ còn thiếu chút nữa thôi là bị đụng phải, Chu Tử Chu lập tức duỗi tay ra tóm lấy đối phương, liền đem nam sinh vóc người lùn tịt kia kéo trở về.

Nam sinh còn đang rất sợ hãi, kinh hồn bất định mà nhìn Chu Tử Chu.

Chiếc xe đầu xỏ kia đột nhiên thả chậm tốc độ lại, nhưng cũng không có dừng lại, mà chỉ mở một nửa cửa sổ xe xuống, lộ ra một mái đầu đen tuyền, khuôn mặt tuấn tú chợt loé rồi biến mất, trên mặt không có cảm xúc gì, lãnh đạm mà liếc hai người bọn họ một cái, so với ánh nắng mặt trời chói mắt vào lúc chín giờ còn muốn hung hăng hơn.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ