Chương 24

3.9K 292 78
                                    

Chương 24

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Thời tiết càng ngày càng lạnh, cây cối trong hoa viên bên đường đều bị rụng hết, xách một thân trần trụi đứng đó ngóng trông nhìn trời. Nữ sinh ở trong trường cũng bắt đầu đổi đủ loại áo bành tô cùng đủ loại ủng cao thấp, trên sân thể dục thỉnh thoảng còn có thể tình cờ nhìn thấy vài nam sinh để tay trần chơi bóng. Mỗi năm cứ tới thời điểm này, Kiều Lưu đều theo thường lệ mà võ trang đầy đủ cho bản thân, từ áo nhung tới áo bành tô hay khăn quàng cổ, mặc lên quả thật có chút khác người. Nhưng cũng may là vóc người y quá chuẩn, cho nên có mặc như vậy, cũng cảm thấy rất hợp.

Chu Tử Chu cũng từ dưới đáy va-li lấy ra mấy bộ đồ dày mà bà nội chuẩn bị cho cậu, sau khi tròng lên người rồi cảm thấy bản thân phình to như cái bánh bao vậy, lộ ra vài phần khôi hài.

Vén chăn lên ngồi dậy, Kiều Lưu mặc áo ngủ ở trên giường ngồi yên lặng trong chốc lát, đầu tóc mới ngủ dậy loạn như tổ chim, hai mắt lờ mờ còn chưa tỉnh hẳn, trong phòng cũng đủ ấm, y để trần hai chân ngoài chăn cũng chẳng cảm thấy lạnh.

Tầm mắt y nhìn theo Chu Tử Chu đang bận rộn ở một bên, nhìn Chu Tử Chu rửa mặt xong rồi, lại đem phòng vệ sinh dọn dẹp một lần, sau đó cầm rác xuống lầu đổ, cuối cùng chuẩn bị sách vở chuẩn bị đi học. Qủa thật là y chang con ong mật chăm chỉ, hoặc có thể nói, đây là phiên bản của cô thị đi. Nếu ở trong phòng không có cái thằng nhãi đáng ghét Lâm Lương kia, lại càng hoàn mỹ hơn.

Lâm Lương bỗng nhiên ngáy một tiếng, phá huỷ bầu không khí yên tĩnh.

Chu Tử Chu đứng ở bên giường, phí hết một hồi sức lực đem cặp đeo lên, quần áo mùa đông dày hơn bình thường rất nhiều, hơn nữa sách trong cặp cũng dày không kém. Kiều Lưu không nhịn được mà duỗi tay ra, túm cái cặp kia kéo lên.

"Tỉnh rồi hả?" Chu Tử Chu nâng cặp lên, ngẩng đầu nhìn về phía y mỉm cười.

"Tỉnh từ sớm rồi." Kiều Lưu từ trên cao nhìn xuống mà vỗ đầu cậu một cái, lầm bầm: "Sáng sớm lạnh như vậy sao cậu không ngủ thêm một lát hử?"

Chu Tử Chu vỗ vỗ cặp, nói: "Không thể cúp học được, tôi còn nhiều chỗ rất muốn hỏi giáo sư." Nói xong lại liếc mắt qua đồng hồ báo thức trên bàn nói: "Bây giờ chỉ mới năm giờ rưỡi, nếu không cậu lại ngủ một giấc nữa đi? Lỡ mà giáo sư có điểm danh, tôi sẽ gửi tin nhắn cho cậu."

Mí mắt Kiều Lưu có chút mở không lên, vừa tới mùa đông y liền rơi vào trạng thái ngủ đông, không có tinh thần gì cả. Y ngáp một cái, hàm hồ nói: "Ừa."

Y vươn tay lục lọi ở dưới chăn một hồi, lấy ra một cái túi sưởi ấm hình cún con[1] ném cho Chu Tử Chu, nhắm mắt lại nói: "Sạc điện cho nó đi."

[1] nghĩa như mặt chữ =)) Cái này xinh lắm nha mấy thím.

Chu Tử Chu vội vội vàng vàng bắt được cái túi sưởi ấm, đã có chút lạnh. Cậu thật muốn cười, bởi vì nam sinh khi tới mùa đông đều rất thích đọ với nhau, đọ ai có thể chịu được lạnh hơn, ai mặc ít hơn. Muốn phong độ chớ không muốn nhiệt độ ngoài đám nam sinh thì còn ai nữa chứ. Gần đây Kiều Lưu sạc cái túi sưởi ấm này đều là đợi sau khi tắt đèn, lén lén lút lút mà sạc. Còn không phải vì cái bệnh sĩ sao, bị lộ ra ngoài đương nhiên là rất mất mặt mũi, đường đường là một thằng con trai thân cao mét tám lăm lại đi dùng túi sưởi ấm.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ