Chương mở đầu

899 52 8
                                    

"Bệ hạ, hoàng hậu lại mua thêm đồ ngọt mang sang tẩm cung quý phi rồi"

Hoàng vương phê duyệt tấu chương lại đau đầu nghẫm nghĩ vốn là hoàng hậu không tỷ muội tình thâm với quý phi còn biết hẳn đó là một ca nhi* sao lại mang đồ ngọt sang cho hắn. Chậc hắn đang lo tiểu ngốc tử  ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ loạn lên vì đau đầu.

*ca nhi: là nam nhân có thể sinh con vì thân thể đặc thù có thể không có sức đề kháng mạnh như bao người

Vương đã đến cung của quý phi ngoài dự đoán của hắn thì ngốc tử đó ăn đồ ngọt nhưng vẫn chưa đau bụng. Không được để cho đến rồi mới ngăn hắn liền lên tiếng bảo ái phi đừng ăn nữa. Tiểu hài tử giật cả mình vội vàng giấu đi đồ ngọt mà chẳng hay biết miệng mình dính lại vài vệt bánh. Vương cười phì lau mép cho nam nhân còn bảo ngươi ăn nhiều thế này thì làm phiền thái y viện lắm đấy.
Tiểu hài tử ngây ngốc trả lời đồ của hoàng hậu tỷ mang cho thì phải ăn chứ sao a phu quân. Vương nghi hoặc hỏi lại lần nữa cách vài hôm tỷ tỷ mang cho ái phi bánh ngọt sao? Quý phi gật gật đầu và thưa lại tỷ ấy bảo ăn như vậy tốt cho sức khỏe a còn có tỷ ấy còn  nói Quốc ca ca cũng bảo thế là vì Quốc ca ca là đệ đệ người nên nghĩ rằng là thủ dụ của người.
Hoàng vương tỏ vẻ hiểu ân cần xoa đầu sau đó sai người mang thức ăn tốt cho bụng của ngốc tử lên rồi bước ra khỏi điện, sau đó sắc mặt liền thay đổi quyết đoán phế hậu đày lãnh cung mặc kệ là chỗ dựa là ai. Hắn ghét nhất sống trong hậu cung của hắn mà tính toán có mưu đồ riêng.
Nhưng có vẻ là hắn chậm một bước tính toán xém tý bị thiêu chết trong thư phòng cả cung điện chìm trong biển lửa, đến khi cứu được cung lại không thấy tiểu ngốc tử đâu hắn chỉ đau lòng một nửa dẫu gì hắn cũng thay sư phụ chiếu cố hắn suy nghĩ này làm người ta cảm thấy vương rất lãnh cảm vô tình
Hắn quyết đoán xây dựng, rà soát triều thần phong trung thần, truyền khẩu dụ mời cả năm ca ca, đệ đệ về đây. Đất nước an khang năm năm hắn lại phải bất ngờ khi quý phi của mình đang đấu giá lần đầu của mình cho ma ma có điều tiểu ngốc tử không mang lại cảm giác hiền lành, ngốc ngốc nữa. A mà là vừa tạc mao vừa ngốc, liệu tiểu ngốc tử có chịu về?











________________________________________
Chúc mọi người thi tốt nhé

Manh Thê [allhope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ