Chương tiếp diễn

563 34 0
                                    

Ma ma ngươi xem lần này ngươi hứa chắc nếu ta đấu giá được cao thì liền thả ta ra đấy, nuốt lời làm cẩu. Ma ma hừ một tiếng liền đáp ứng.
Ngốc tử hí ha hí hửng đi vào phòng mà phu quân đang ở bảo người mua ta về.

Hoàng vương ngồi ở phòng trên yên tĩnh một hồi lâu lại thấy cửa bị một tiểu hài tử đẩy vào. Bị kinh ngạc một tý không ngờ rằng là quý phi của mình, nhưng không hiểu tại sao cháy trong cung mà lại lưu lạc được đến nơi này.
Chưa kịp mở lời ngốc tử đã nhào đến ôm bảo ta phu quân người mua ta về đi ma ma bảo ta bán được giá cao liền thả người. Vương cười phì ngẫm nghĩ đến bây giờ nương tử của mình mà cũng phải mua về à.
Chậc hết cách hắn đã âm thầm đến mua ngốc tử về trước đương nhiên ma ma nào lại chịu bán trước khi đấu giá bởi khi đấu giá có khi giá cao hơn vậy nên hắn phải đích thân dùng lệnh bài một phát lên kiệu đưa người về. Đau đầu thay chức vị quý phi không thể phục hồi vì đã hơn mấy năm không thể bỏ trống ngôi vị, không có hoàng hậu cũng phải có quý phi nên hiện tại chỉ đành ủy khuất y chờ ngày lập hậu vậy.

Thế là thông tin cựu quý phi trở về lan truyền, cũng không được quan tâm là mấy vì hồi phục chức vị đã không thể là chỉ là phải ủy khuất quý phi. Không một ai đoán được ý của vương là ủy khuất y chờ ngày lập hậu họ chỉ nghĩ rằng cho một chức tuy nhỏ hơn nhưng được bồi đắp đáng kể.

Ngốc tử dùng thiện cùng Người đã xong hiện tại cười rất vui vẻ chơi đùa. Đột nhiên bị phu quân kéo lại dặn dò rất nghiêm túc, Người nói là tiểu bảo bảo ngươi phải ngoan chiều nay ta có khách quý, Chung Quốc bồi ngươi chơi chiều nay nhé. Y rất vui vì đã lâu chưa gặp đệ đệ còn ngẫm nghĩ đệ đệ lớn vậy vẫn chưa có phu nhân a :vvv,
Nhưng mà nghe bảo quý phi tỷ sẽ được tiếp cũng phu quân mà tại sao ta lại không tiếp được, ai cũng xem ta là hài tử sao? Không được vậy ta nhất định phải gặp!









_______________________________________

Yêu mọi người
Có biến :))) tiểu ngốc tử sẽ bị bắt đấy :)))

Manh Thê [allhope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ