Cục diện rối rắm để lại cho Thái Hanh an bài. Còn ở đây ngốc tử ngơ ngác luôn hỏi Phu quân đâu? Phu quân đâu?.
Nam Tuấn ôm người trong lòng có nhiều suy nghĩ cùng xúc cảm nói với đứa trẻ trong lòng Ngươi là em dâu của ta vậy mà chẳng lễ nghĩa chút nào sao? Tích Tích vừa nghe liền nghi hoặc hỏi hắn Ngài là ca ca của vương, nhưng ta chưa nghe nói hắn có ca ca, muội muội gì mà?Nói đi phải nói lại mình trở về 15 năm trước đi...
Sở Quốc tiền triều 15 năm trước.
Việc chiếu chỉ di ngôn tiên hoàng đã bí mật được cả sáu người huynh đệ vương gia cùng thái tử sửa đổi. Việc khâm ban chiếu chỉ mà tiên hoàng bố cáo thiên hạ đã gây ra sự biến động lịch sử và với Sở quốc này. Trong chiếu đã chia Sở quốc thành sáu địa phận riêng cho mỗi một vương gia cùng thái tử nắm giữ, riêng tại cung điện hoàng thành này để cho thái tử vẫn tên Sở. Ngoài ra Tây Thành- Chí Mẫn nắm giữ, Thiên Thành- Thạc Trấn, Quang Thành- Nam Tuấn, Kim Thành- Doãn Kỳ, Thành Cao Cổ Kim- Chung Quốc nhưng để cho Chí Mẫn quản thay chạy sang ở với Thái Hanh chơi với ngốc tử.Chiếu ban ra khắp toàn thiên hạ không thể rút lại làm đại Sở điêu đứng cả tiên hoàng. Tạm việc hành lễ lập tức dừng lại để ông vào dạy dỗ mấy đứa con điên đảo đất trời này. Cả sáu đồng lòng ở riêng quản riêng vì nhất thời sẽ có người thấy một nước to lớn mà chỉ có một vua khó trách có thế lực khác. Huynh đệ họ tình cảm rất tốt thà cho huynh đệ tương tàn chứ không để người khác dẫm lên, nói đến chiều tối tiên hoàng mới trầm ngâm đồng ý. Thật ra ông tức không phải sáu đứa con này cải biên chiếu chỉ mà chỉ tức thừa tướng Trịnh lão vì chăm con trai cả là ca nhi mà nhìn thấy việc chúng nó động vào thánh chỉ mà quên không báo. Thừa tướng nhận ra đã muộn nên để con trai bồi tội vừa hay sáu con hổ rất thích.............
Nam Tuấn ôm y trong lòng mà thích không buông còn giận dỗi nói Dựa vào cái gì mà ta cũng là phu quân ngươi mà chỉ có hắn ôm ấp, yêu thương, được ngươi nũng nịu thương hắn. Ngươi a... Cũng thương ta như vậy đi....
Ngốc tử cũng khó xử nghĩ nghĩ có thêm phu quân phải thương làm sao cho xuể Ta có nhiều phu quân nên không biết yêu sao cho đều sợ các người vì vậy sẽ không thương ta nữa thì phải làm sao? Nam Tuấn rất ngạc nhiên tương rằng y sẽ ghét bỏ mình nhưng là y chỉ sợ thương không đều làm Nam Tuấn thích lắm ôm ôm vỗ về không buông. Một lúc mới an ủi Ngươi a không cần nghĩ nhiều thế đâu, có phu quân thương ngươi là được. Thôi thôi náo từ nãy giờ Tích nhi đói rồi phải không, để phu quân đưa ngươi đi ăn gà quay. Ngốc tử nghe mừng tít mắt đòi đi ngay để lại Thái Hanh vất vả ngồi nhìn tấu chương chất cao hơn núi!!!!_______________
Xin lỗi mọi người vì biệt tích bấy lâu. Chap hôm nay chủ yếu là nguyên nhân và thông báo Muối về rồi nèeee :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Thê [allhope]
Fanfictionthể loại: cổ trang, bá đạo, niên hạ, phúc hắc, lưu manh,.. công x bá đạo, mỹ, ngốc manh, tạc mao thụ author: Muối'ssi :)) warning: ăn nói bậy bạ coi chừng bị rải muối cháy đen thì khổ đấy :)) Welcome to Hobie bottom world