"AHHHH!!!" Sigaw ni Bell sa Emergency room
Dahilan para matapilok si Tyler sa tabi nito at tripod ng camera nito.
"Sige Ma'am Push push" Sabi ng doctor nito.
Agad naman inayos ni Tyler yung camera sa na nakatutok sa gilid ni Bell. pero agad naman syang hinila ni bell, dahilan para maiwang nakatabinge na ang camera nito.
"I am laboring here and your busy with your CAMERAHHH!!!" Sigaw nito sabay ang pagire.
"Ayan na misis nakikita ko na yung ulo ng baby nyo, Ire pa!" Pag iinstruct nito.
Pag karinig nito ay agad na sumilip si Tyler sa ibaba ni Bell, upang sulyapan ang sinasabe ng doctor.
pero agad nanlambot ang tuhod nya at napaupo sa lapag. kaya agd syang inalalayan ng nurse malapit sakanya.
"P-pano napunta yan dya-an?" halos natatarantang sabi ni Tyler.
"Are you f*cking kidding MEEE!!!! gusto mo ba talagang ipaliwanag ko, pano nag kababy sa sinapupunan KO!!!!" Sigaw ulit ni Bell, sabay ulit ang pag ire.
Dahilan para mapunta sakanya ang atensyon ni Tyler, at napangiti nalang.
"Hon naman, thats private, nakakahiya" Malanding pagkakasabi ni Tyler.
At kahit nasa life and death situation si Bell, ay naparoll nalang sya ng mata.
Pero hindi nagtagal ng mapadako ulit ang mata ni Tyler, sa baby nila na bunbunan palang ang kita, dahilan para mahimatay na sya.
"TYLER!!!!"Sigaw ni Bell dahilan para mapabangon si Tyler at pumunta sa asawa nyang kanina pa sya gustong murderin...
Agad napailing si Lorrain habang pinanonood nilang mag kakaiibigan ang video ng panganganak ni Bell.
"So eto yung master piece na sinasabe mo, na makakatulong sakin?" Tanong ni Lorraine.
and Tyler just proudly nod.
Kaya napailing nalang silang parepareho.
"I don't think this will help my wife, like seriously Tyler, feeling ko mas lalong nahirapan manganak si Bell sayo eh" Gio says in disbelief.
Dahilan kaya napapout si Tyler at napatingen sa asawa nya, at sa anak nyang busy sa pag kain.
Well Lorraine and Gio has been married for a year now and Lorraine is 1 and a half month pregnant. and since it was their first baby, she's asking for an advice.
Gio has been busy for whole week. and ngayon lang sya nakauwi.
Lorraine were expecting that he would spend time with her. She tried to surprise him, pero he was busy talking to her secretary, while both are smiling genuinely.
She was never jealous of his secretary, but now, she would lie if she says, she isn't.
so instead she went straight to her room and sleep.
around 3 am nang magising sya. pero she found her bedside empty, kaya lumabas sya sa sala.
Her husband were sleeping on the couch. which never happened.
Yet she just grab some blanket to cover him. but his phone catch his attention.
It's vibrating and the screen is blinking, until it stop. She grab it to check, and there are 5 miss call from his secretary.
YOU ARE READING
Loving her Broken Parts (COMPLETED)
RomanceI woke up because of someone's sobs. Nothing but pitch black can be seen around. I roam my eyes,trying to look kung kanino galing yung iyak nayun Then the sobs became louder. I stand and run to nowhere in particular, but I felt something bump on me...