Chương 7

1.4K 96 7
                                    

Chương 7

Nghe được mình bị Giang Trừng giết chết, Ngụy Vô Tiện vững tin sư tỷ hoàn toàn chính xác trong tương lai chết ở trên tay mình, trừ cái đó ra hắn tìm không thấy Giang Trừng giết hắn lý do.

Nghe được tỷ tỷ của mình bị Ngụy Vô Tiện giết chết, mà mình cuối cùng nhất giết Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng không thể tin được đây là thật tương lai.

Giang Trừng một bả nhấc lên Ngụy Vô Tiện cổ áo, đem Ngụy Vô Tiện kéo tới trước mặt mình: "Ta cũng phải nghe một chút nhìn phát sinh cái gì sự tình, thật là ngươi giết a tỷ, ra huyễn cảnh sau ngươi lập tức lăn ra Giang gia, vĩnh viễn không nên quay lại."

Ngụy Vô Tiện trắng bệch mặt, gật gật đầu trả lời: "Tốt."

Lam Vong Cơ lo lắng nhìn Ngụy Vô Tiện: Là quỷ đạo dẫn đến Ngụy Anh tâm tính hoàn toàn biến mất sao?

[Giang Đỗi Đỗi nói tiếp đi: "Tứ đại bí ẩn chưa có lời đáp kỳ thật có hai cái là tương quan, Kim Tử Hiên vợ chồng nguyên nhân cái chết là cái thứ nhất mê, cái thứ hai mê chính là ta gia lão tổ nguyên nhân cái chết."

Nghe đến đó, Kim Thiển nhịn không được chen miệng nói: "Ngươi một mực nhà ta lão tổ nhà ta lão tổ hô Ngụy Vô Tiện, gọi như thế thân mật, Ngụy Vô Tiện thật giết nhà ngươi người rồi mới lại bị nhà ngươi người phản sát sao?"]

Một khi nhắc nhở, đám người cũng mới giật mình sự xưng hô này thân mật chỗ, có lẽ, Kim Tử Hiên, Giang Yếm Ly, Ngụy Vô Tiện chết có ẩn tình khác?

Đám người nghĩ tới đây, ánh mắt càng chuyên chú nhìn về phía tường đen.

Ngụy Vô Tiện cũng thở dài một hơi, có lẽ, sư tỷ không phải hắn giết?

[Giang Đỗi Đỗi: "Cho nên ta mới nói Kim Tử Hiên vợ chồng cái chết là tứ đại bí ẩn chưa có lời đáp a, trên cơ bản ta là không tin Ngụy Vô Tiện giết Kim Tử Hiên vợ chồng.

Tại Ngụy Vô Tiện chết kia mấy năm, Ngụy Vô Tiện tử vong nguyên nhân lưu truyền nhiều nhất có hai cái phiên bản: Một là ta trước đó nói, tiên tổ Giang Trừng dẫn đầu tiên môn Bách gia giết Ngụy Vô Tiện, hai là Ngụy Vô Tiện tu luyện Quỷ đạo bị vạn quỷ phản phệ, chết không toàn thây."

Kim Thiển cướp trả lời: "Cho nên Ngụy Vô Tiện là chết bởi vạn quỷ phản phệ?"]

Lam Vong Cơ thần sắc ảm đạm, bởi vì Vong Cơ cầm linh vấn linh một khúc, hắn đã đoán được Ngụy Vô Tiện nguyên nhân cái chết, lần nữa được chứng thực thật sự là Quỷ đạo phản phệ, hắn vẫn là trong lòng một thảm thiết.

Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện thần sắc nghiêm nghị.

[Giang Đỗi Đỗi: "Vừa vặn tương phản, Ngụy Vô Tiện khó nhất kiểu chết chính là vạn quỷ phản phệ. Vì giải khai lão tổ nguyên nhân cái chết, ta không chỉ có tra xét tất cả lịch sử tư liệu, thậm chí tra xét y học cùng khoa học kỹ thuật tập san, cuối cùng để cho ta tìm được một cái điểm đột phá, đó chính là, lão tổ Ngụy Vô Tiện không có Kim Đan."]

Lời này vừa nói ra, năm người phải sợ hãi. Năm người đều là tuổi nhỏ thành danh, đều là tại mười tuổi ra mặt kết Kim Đan, tương lai Ngụy Vô Tiện thế nào có thể sẽ không có Kim Đan? Chẳng lẽ là...... Hóa đan tay?

(Vong Tiện) Ma đạo khảo chứng sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ