Chương 9

1.3K 89 7
                                    

Chương 9

Không có phiền ta? Ngụy Vô Tiện cảm thấy hôm nay thật là tại Quan Tiên đài có kỳ ngộ, cái này kỳ ngộ chính là Lam Trạm mặc dù hay là dùng phủ định chữ đương mở đầu đến cùng hắn nói chuyện, nhưng vậy mà không phải cự tuyệt hắn.

Ngụy Vô Tiện là riêng lẻ vài người cho cái cái thang, hắn liền có thể bay lên trời người, khó được từ Lam Vong Cơ nơi đó cảm thụ thiện ý, hắn rơi phủ vào đất không phân rõ Đông Nam Tây Bắc, tâm lý tung bay, hắn lại nghĩ tác quái.

Thế là dùng sức đem tay áo của mình từ Giang Trừng bên kia kéo trở về, lại chạy đến Lam Vong Cơ bên cạnh: "Lam Trạm Lam Trạm, để chứng minh ngươi không phiền ta, cười một cái cho ta xem một chút thôi."

Lam Vong Cơ nhìn xem Ngụy Vô Tiện, ánh mắt ẩn ẩn mang theo bất đắc dĩ nói: "Lần sau." Hắn hiện tại thật cười không nổi.

Nói xong sau hắn mặt hướng tường đen, không còn phản ứng Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện lơ đễnh, chạy về Giang Trừng bên người tọa hạ.

[Kim Thiển nghi ngờ nói: "Dạng này cũng chỉ có thể nói rõ Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng đều rất khả nghi a, thế nào có thể xác định thụ đan chính là Lam Vong Cơ."

Giang Đỗi Đỗi: "Không sai, hai người đều rất khả nghi, đối Lam Vong Cơ càng có thể nghi.

Xạ Nhật chi chinh lúc Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện thái độ rất lưỡng cực, Giang Trừng thái độ là hận không thể Ngụy Vô Tiện giết nhiều mấy cái người nhà họ Ôn làm tốt Giang gia báo thù, mà Lam Vong Cơ lại là không hi vọng Ngụy Vô Tiện động ra chiến trường, thậm chí có nhiều nghe đồn hắn ý đồ ngăn cản Ngụy Vô Tiện ra chiến trường, cái này rất không tầm thường, phải biết, Ngụy Vô Tiện Quỷ đạo chi lực có thể lấy lực lượng một người giết tới ngàn tu sĩ, có cái gì nguyên nhân để Lam Vong Cơ bỏ qua phe mình đại sát khí không cần? Là bởi vì Quỷ đạo thương thân tổn hại tính sao? Nhưng nghe đồn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện từ thuở thiếu thời liền không hợp, hắn không có lý do tại chiến tranh thời kì phi thường đi quan tâm Quỷ đạo có thể hay không đối Ngụy Vô Tiện tạo thành ảnh hưởng, trừ phi......"

Giang Đỗi Đỗi dừng một chút.

Lam Đam Đam thần tốc vô cùng nói tiếp: "Trừ phi là bởi vì yêu."

Giang Đỗi Đỗi:......

Kim Thiển:......]

Dù cho trước mặt có hai cái người nhà họ Lam, Giang Trừng vẫn là không nhịn được: "Cái này Lam Đam Đam mẹ hắn chính là có bị bệnh không?"

Kim Tử Hiên: "Đồng cảm."

Ngụy Vô Tiện: "Bệnh quái thú vị." Nhưng ngụ ý cũng là đồng ý Lam Đam Đam có bệnh ngôn luận.

Lam Hi Thần mắt nhìn Lam Vong Cơ lòng tràn đầy nghi hoặc, quên xảo trá duyệt Ngụy công tử như thế rõ ràng sự tình thế nào không ai tin tưởng? Cảm thấy tựa hồ nên giúp nhà mình đệ đệ làm sáng tỏ một chút: "Chư vị xác nhận hiểu lầm......" Vong Cơ là thật yêu thích Ngụy công tử.

Chỉ là lời nói chưa rơi, đã bị Lam Vong Cơ đánh gãy: "Huynh trưởng."

Giang Trừng: "Con mắt không mù cũng nhìn ra được, thế nào khả năng hiểu lầm." Chỉ chính là con mắt không mù đều nhìn ra được Lam Đam Đam bệnh không rõ.

(Vong Tiện) Ma đạo khảo chứng sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ