Chương 8

1.3K 87 2
                                    

Chương 8

[Giang Đỗi Đỗi: "Ta có đầy đủ tư liệu đi tin tưởng, lão tổ Kim Đan cho Lam Vong Cơ."]

Giang Trừng:......

Ngụy Vô Tiện:......

Nguyên lai thật đúng là mẹ hắn mình tự mình đa tình, Giang Trừng kinh ngạc không thôi. Lấy lại tinh thần lập tức lại giật hạ Ngụy Vô Tiện cổ áo, dùng sức lay động hắn mấy lần: "Tốt ngươi cái Ngụy Vô Tiện, nguyên lai Kim Đan đối với ngươi mà nói là cái rau cải trắng, tiện tay có thể lấy tặng người? Trở về ta lập tức đem ngươi Kim Đan mổ cho a tỷ bồi bổ đi."

"Giang Trừng, tỉnh táo, đây không phải còn không có phát sinh sao?" Ngụy Vô Tiện lúc này cũng là một mặt mờ mịt, hắn không cảm thấy hắn cùng Lam Trạm giao tình tốt đến hắn nguyện ý đem mình Kim Đan cho hắn.

Lam Vong Cơ toàn bộ ngây người, tương lai hắn cùng Ngụy Anh quan hệ tốt đến Ngụy Anh nguyện ý đem mình Kim Đan mổ cho hắn? Thế nhưng là, hắn thế nào khả năng tiếp nhận?

Nhìn xem thần sắc khác nhau ba người, Lam Hi Thần nhắc nhở: "Sự tình không có kết luận, vẫn là tiếp tục nghe tiếp đi."

[Kim Thiển: "Tại sao ngươi sẽ tin tưởng Ngụy Vô Tiện Kim Đan là cho Lam Vong Cơ, trước ngươi không phải nói bọn hắn thủy hỏa bất dung?"

Lam Đam Đam: "Ta cũng rất tò mò, cảm giác chân tướng là đam mỹ tốt đề tài đâu."

Giang Đỗi Đỗi: "Đối với Kim Đan ta điều tra rất nhiều tư liệu, như trước nói tới, không có Kim Đan người tu quỷ đạo nhất định sẽ bị Quỷ đạo ảnh hưởng, mà đổi thành một cái liên quan với Kim Đan thông tin, chính là thụ đan người bởi vì thể nội Kim Đan cải biến, bên ngoài hiển tính cách cũng sẽ nhận ảnh hưởng. Ngươi hẳn là nghe qua tu sĩ Kết Đan sau khí tức sẽ có cải biến đi? Có thể là càng lạnh lẽo, trầm hơn lấy, rõ ràng hơn lạnh vân vân cá tính bên trên cường hóa, loại sửa đổi này chính là Kim Đan tạo thành.

Kim Đan kết thành nhất định sẽ đối cá tính tạo thành ảnh hưởng, chỉ bất quá cái này Kim Đan là tự mình tu luyện ra, cái gọi là ảnh hưởng chỉ là tại hiện hữu trong tính cách cường hóa, cho nên người bình thường không cảm giác được loại sửa đổi này, thế nhưng là nếu là cái này Kim Đan không phải là của mình đâu? Có thể suy luận, vô luận Ngụy Vô Tiện Kim Đan cho ai, người kia tính cách nhất định sẽ có chỗ cải biến."

Kim Thiển: "Nghe rất có đạo lý."]

Lam Hi Thần: "Hôm nay tăng trưởng kiến thức. Vong Cơ, trở về sau đem đoạn này ghi chép viết xuống đưa vào Tàng Thư Các."

Lam Vong Cơ: "Là, huynh trưởng."

Ngụy Vô Tiện đám ba người kéo ra khóe miệng: Nguyên lai các ngươi Cô Tô Lam thị như thế yêu chép sách.

[Giang Đỗi Đỗi: "Ta lấy Xạ Nhật chi chinh làm ranh giới tuyến, điều tra tất cả mọi người cá tính đánh giá, phát hiện có hai người tại Xạ Nhật chi chinh trước đó tới sau cải biến khác biệt quá lớn, một là tiên tổ Giang Trừng, hai là Lam Vong Cơ.

Đối thời kỳ thiếu niên tiên tổ Giang Trừng, mọi người lời bình là chính trực quả cảm, biết chỗ tiến thối, nhưng tại Xạ Nhật chi chinh về sau tiên tổ, đám người đối lời bình lại là âm thẩm độc ác, tính tình lật ngược."

(Vong Tiện) Ma đạo khảo chứng sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ