Chương 13

1.2K 84 1
                                    

Chương 13

[Giang Đỗi Đỗi: "Kỳ thật, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ có phải là hay không quan hệ vợ chồng phương thức đơn giản nhất chính là nhìn Lam gia tộc phổ, đáng tiếc Lam gia tổ phổ trên có cấm chế hạn chế, không phải linh khí không được mở ra, bởi vậy chúng ta cũng không thể mà biết Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ phải chăng làm phu thê." Dừng một chút nhìn về phía Lam Đam Đam: "Cũng không biết tại sao Lam gia gia phả cùng những nhà khác không giống, lại sắp đặt cấm chế."

Lam Đam Đam mười phần có ánh mắt đón lấy: "Ta Lam gia thế hệ đến nay đối đạo lữ yêu cầu không giống gia tộc khác như thế giảng cứu môn đăng hộ đối, chỉ cần là Lam gia tử đệ nhận định mệnh định người, đều có thể nhập Lam gia tộc phổ, vô luận xuất thân quý tiện, mà ta Lam thị trăm ngàn năm qua cũng không biết thế nào chuyện, đời đời nhận định mệnh định người đều rất để cho người ta một lời khó nói hết, bởi vì như thế, mỗi lần tới ta Lam gia vào học tiểu bối tổng yêu trộm tiến từ đường bên trong nhìn lén tổ phổ, dài này đến nay khó lòng phòng bị cho nên cuối cùng nhất rõ ràng đem gia phả tăng thêm cấm chế, ngoại trừ Lam thị dòng họ người khác không được xem duyệt."]

Lam Hi Thần trầm mặc nhìn về phía Lam Vong Cơ, hắn biết rõ hiện tại gia phả cũng không có cấm chế hạn chế, cho nên Lam gia về sau rốt cuộc xảy ra nhiều ít cái để cho người ta một lời khó nói hết đạo lữ liền rất đáng được để cho người ta nghĩ lại.

Đối với phiết hướng mình huynh trưởng ánh mắt, Lam Vong Cơ về lấy một cái đỏ nhạt thính tai.

[Giang Đỗi Đỗi gật đầu tỏ ra là đã hiểu: "Tóm lại, Ngụy Vô Tiện giới tính đến nay vẫn là mê, mặc dù đại bộ phận người đều cho rằng Ngụy Vô Tiện là nữ, vẫn có một số nhỏ người tin tưởng Ngụy Vô Tiện xác nhận nam, cũng coi đây là điều kiện tiên quyết phân tích Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ trong đó.

Từ tản mát tư liệu đó có thể thấy được, lúc ấy Tu Chân giới đối lão tổ trùng sinh là cực độ sợ hãi, dù sao lão tổ đời trước trước khi chết oán khí quấn thân, nhưng nói là di động nhân gian sát khí, đi đến đâu người chết đến cái nào, vì không còn tạo thành đời trước bi kịch, văn hiến bên trong biểu hiện lão tổ là tự nguyện nhận Lam Vong Cơ hai mươi bốn giờ giám sát, bởi vì chỉ có Cô Tô Lam thị tĩnh tâm khúc, có thể thư chậm ức chế lão tổ bởi vì Quỷ đạo mà gây nên sát tính, mà Cô Tô Lam thị bên trong, cầm nghệ tối cao thuộc về Lam Vong Cơ, tự nhiên giám sát nhân viên chỉ có thể là Lam Vong Cơ.

Cái thuyết pháp này vì phần lớn ủng hộ Ngụy Vô Tiện vì nam tính khảo chứng học gia chỗ tán đồng, không phải không cách nào giải thích thuở thiếu thời kỳ cùng Ngụy Vô Tiện không hợp Lam Vong Cơ tại sao lại cùng Ngụy Vô Tiện đồng tiến đồng xuất."]

Lam Vong Cơ ngơ ngác, hắn phi thường khẳng định tương lai hắn cùng Ngụy Anh là đạo lữ quan hệ, vì sao hậu thế sẽ có người cho là hắn cùng Ngụy Anh đúng là giám sát người cùng bị giám sát người? Hắn nghiêng đầu nhìn một chút Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện sớm đã thu hồi ý cười, vừa vặn cũng nhìn về phía Lam Vong Cơ: "Nếu như sư tỷ cùng Kim Tử Hiên thật sự là chết trong tay ta, ta thật có thể sẽ tự nguyện thụ Cô Tô Lam thị giam cầm." Mà lại nếu như giám sát hắn là Lam Vong Cơ, giống như cũng không cái gì không tốt.

(Vong Tiện) Ma đạo khảo chứng sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ