Chapter 3
sorry po sa late UP.
Here is my UP
this chapter will be the part two of chapter 3
eto din po yung mga flashback sa mga escapeted na nangyari.
Tnx. for reading. Please vote
______________________________________________________________________________
~ flashback ~
Andito nga pala kami ni White sa garden. Breaktime kasi namin ngayon may sasabihin daw siya sakin kaya nagpunta kami dito.
"White ano ba yng sasabihin mo skin?" sabi ko sa kanya
"Dark, gusto ko lang magpaliwanag kng bakit kita nagawang iwan noon." Evan
"Bakit mo nga ba ako iniwan noon?. Halos ilang taon din akong naghirap." Angel
"Dark kaya ako umalis dahil ayokong madamay ka. Aaminin ko ako ang nagiisang tagapagmana ng gang nila mama. Nang mga panahong yun sinabi sakin na layuan daw muna kita dahil baka madamay ka lang kya pnili kong lumayo. Pero ngayong kaya na kitang protektahan hinding hindi na kita iiwan. Kaya Daark please forgive me?"
"Hindi ko alam kung ano ba dapat ang isgot ko sa mga sinabi mo."
Nanaig na lang ang katahimikan sa buon paligid. Hanggang sa magslita ulit siya.
"Sana Dark matanggap mo parin ako kahit na isa akong gangster."
Huminga ako na malalim atsakaa ko sinagot yung tanong nya.
"White kahit ano ka pa tatanggapin parin kita."
"Talaga?"
"Oo, I will forgive you."
niyakap na lang niya ako ng magbell,
*krrrrriiiiiiing, krrrrriiiiiing*
"Tara White pasok na tayo."
At pumasok na nga kami. Hindi ko namalayan na magkahawak pala kaming kamay ng pumasok kami sa room. Agad naman akong nlapitan ng mga kaiigan ko.
"bhabie ganun ba talaga kailangan holding hands kapag pumasok sa roomm?" Sai ni Meg
"Hindi nm---------"
Bigla nalang ako napatngin sa mga kamay namin at oo nga tama nga sila magkaholding hands nga kami. Bigla nlang akonakramdam ng init sa mukha ko. Pakiramdam ko namumula na na ata ako. Bigla nalang ako nakarinig ng sigawan.
"Ayyyyyyyiiiiiieeeeeeehhhhhhh." Sigawaan ng ma classmate ko na nasa room.
"Angel gusto mo din hawakan kamay ni Evan noh?" Pabirong sabi ni chi sakin.
"anobang snasabi mo dyan?"
"Angel denial queen ka na pla. Ahahaha."
At ayun nagtawnan sila ng nagtawanan.
"Ano pare nkaiscore ka na ba ulit?" Tanong ni France g nakakaloko
"Oh kayo na?" Sabi naman ni alex
"Tsk. Tsk. Dumadamoves ka na ha." Drei
"Ewan ko sa inyo." Evan
"Eh teka bakit magkakasama kayo ha?. Anong gingawa niyo ng wala kami ha?" Singit ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
She's my Devil Gangster Princess
Teen FictionAre you willing to sacrifice for your love? kung kelan okay ka na tsaka mo malalaman kung gano ka niya kamahal? paano kung masyado ka niyang mahal kaya niya sinakripisyo ang buhay niya? paano kung may mahal ka nang iba? sino sakanila ang pipiliin mo...