guys sorry po sa super late UP .. ilang araw po kasi ko nagtry na mglog in sa wattpad pero lagi nagtatime out .. i'm very sorry for the late UP ..
here it goes .. enjoy reading .. I hope magustuhan niyo ..
______________________________________________
Angel's POV
Good morning sunshine .. Today is july 27 .. It means it's my bday ..
Excited na ko para mamaya .. Sabi ni Lolo my surprise daw siya para sakin ..
Time check 6:30 am .. Hmmm ..
Do my daily routine .. Taz bumaba na ko sa baba to grab my breakfast ..
Kung tatanungin niyo kng san ang venue, well sabi ni Lolo dun daw sa isa sa mga hotels namin gaganapin .. Si Lolo? .. Ayun nauna na sa venue kasi may mga aasikasuhin pa siya ..
~ FAST FORWARD ~
3 pm na at inaayusan na ko ng MGA make up artist .. Yup MGA .. Paano ba naman kasi iba ung sa buhok na nagaayos iba pa yung sa mukha o san ka pa ..
After 2 hours na taz na din ako ayusan .. Then sinuot ko na yung gown ko .. It's a combination of violet and pink .. At my mga silver design sa may harap .. Pag dating sa may papalda (a/n: tama ba? ..) May parang naka balabal na violet na nlagyan ng pink rose then nilagyan din ng ruffles .. Bsta ang hirap idesbribe .. It's so beautiful ..
( See the picture at the right side >>>>>> )
(A/n: ahm .. Kayo na po bahala magimagine kung ano po itsura niya ..)
I'm like a princess in my gown .. Maya maya may kumatok sa pinto ..
"Ms. Angel andito na po yung sasakyan .." One of our maid ..
Then I grab my puoch ..
"Sige po pababa na po ako .." I answered
After 8 minutes nakarating na din kami sa venue ..
It's like woah .. Ang ganda ng pagkaka-arrange ng venue .. Parang masyadong pinaghandaan ..
Pag dating ko sa may pinto sinundo ako ni Evan
"Wifey .. You look like a princess tonight .." Sabi ni White ..
"Naku hubby ng bola ka .." Ako
"No wifey it's true .." Siya
"Oo na po baka magaway pa tayo .. Let's go .." Aya ko sa kanya ..
Nakita ko naman si Lolo Ed ..
"Lolo (kiss sa cheeks ni Lolo) .." I greet him ..
"Oh princess .. Now your not my lil girl .. Your now a lady .. My princess .." Lolo
"Na ah .. I'm still your princess Lolo .." Sabi ko kay Lolo
"Yes you are, nothing will change kahit na mag-asawa ka pa .. Haha "sabi ni Lolo habang tumatawa ..
"Lolo naman eh .. Nakakahiya kay Evan .." Ako
"No, it's ok :) .." Evan
"By the way princess happy bday .. Just enjoy the night .. And I hope that you will still calm till the end ok .. Just listen for the reasons .. Panaigin mo ang puso wag ang galit .." Lolo
Ha? .. Parang di ko gets yung sinabi ni Lolo
"Lolo what do you mean? .." Ako
"You will understand soon .. Don't mind it ok .. Happy bday again .." Lolo
BINABASA MO ANG
She's my Devil Gangster Princess
Fiksi RemajaAre you willing to sacrifice for your love? kung kelan okay ka na tsaka mo malalaman kung gano ka niya kamahal? paano kung masyado ka niyang mahal kaya niya sinakripisyo ang buhay niya? paano kung may mahal ka nang iba? sino sakanila ang pipiliin mo...