194. (G)I-DLE (H!!!!)

1.5K 110 38
                                    

Đăng cái chap này em cảm thấy thật có lỗi với các nhi đồng dưới 18 tuổi :<<< ....Còn có tâm hồn trong sáng thì đừng đọc !!! Ảnh hưởng tâm lí lắm  đấy :"<
.
.
.
Nói vậy thôi chứ tao biết chúng mày vẫn đọc mà .-.

Yuqi x Shuhua (ShuQi)

[Ver. Phúc lợi đầu tiên ]

[Cảnh cáo là có H đấy :"< Có H thật đấyyyy ]

Khi Shuhua tỉnh lại nàng phát hiện ra mình đang ở trong một căn phòng xa lạ , hai tay bị trói chặt trên thành giường . Nàng không biết làm sao mình lại đến đây , chỉ nhớ lúc nãy đang nói chuyện cùng Changsub thì bị ai đó đánh ngất đi . Shuhua cắn răng giật mạnh dây trói nhưng nó chẳng những không dứt được ngược lại có siết chặt cổ tay nàng hơn .

Tiếng bước chân vang lên thật gần khiến Shuhua ngừng vùng vẫy ,  nàng đưa mắt nhìn lo sợ về phía cánh cửa ,  khi nó được đẩy vào , nàng nhìn thấy một thân ảnh vô cùng quen thuộc đến gần .

- Tỉnh rồi à ?

Yuqi đi đến ngồi xuống mép giường ,  khuôn mặt lạnh lùng hỏi nàng .

- Sao Yuqi lại ở đây ? Sao lại bắt tôi đến chỗ này chứ ?

Shuhua có chút lo sợ trước ánh mắt sâu vời vợi và khó đoán của Yuqi .

-  Vậy sao cô lại đến chỗ này ?

Yuqi nở nụ cười nhàn nhạt .

- Tôi ....tôi có một chút việc .

Shuhua không muốn nói sự thật về chuyến đi lần này cho Yuqi biết . Nàng vẫn muốn giữ sự bất ngờ cho cô đến phút cuối cùng .

- Việc gì ? Đi với tên mặt thụ đó thì có việc gì hả ?

Yuqi trừng mắt lên nhìn nàng . Cái sự che đậy của Shuhua làm cô phát điên lên . Ở trong lòng bỗng chốc trở nên khó chịu khi nhớ đến những lời khi nãy nàng đã nói với Changsub.

- Yuqi theo dõi tôi sao?

Nàng nhíu mày ,  cẩn trọng dò xét thái độ của người nọ . Nàng không dám khẳng định rằng Song Yuqi đang ghen .

- Phải đó ! Cô luôn miệng gọi tôi là chồng thế mà thoắt một cái đã đi ngoại tình . Cô nghĩ Song Yuqi tôi là đồ chơi hả ?

Từ trong mắt Yuqi phát ra những tia lửa hờn ghen đốt nóng bầu không khí hiện tại . Shuhua cười khẩy một tiếng .  Lần này họ Song thật sự ghen rồi .

- Vậy Yuqi có từng xem tôi là vợ chưa ?

Trước câu hỏi của Shuhua tưởng chừng Yuqi sẽ đuối lý mà im lặng nhưng không , nó càng khiến cô gia tăng sự tức giận . Nàng thừa biết nếu Yuqi không xem nàng là vợ chắc chắn sẽ không lết xác đến đây bắt gian , nàng cũng thừa hiểu nếu Song Yuqi không xem nàng là vợ thì sẽ không nổi ghen đến thế này . Tóm lại là nàng cố tình chọc tức cô chết để vui vẻ với cái tên mặt thủ kia .

- Nếu tôi không xem cô là vợ , tôi có cần ngu dại ở cạnh cô cho cô hành hạ hết ngày này qua ngày khác không hả ?

[일]Series][AllGirlGroup] À nhầm...là AllGeiGroup Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ