[Ver. Đại hội bóc phốt - tình chị em có chắc bền lâu :"> ]
Q : Hii :333 , mình là H , để kỉ niệm Series này được 200 chap ! hôm nay chúng ta có một chap đặc biệt để kể về n+1 khoảnh khắc khó đỡ của n+1 geigroup!!!! Let's Start !!!
1. TWICE
Q : Hãy cho vài lời nhận xét về Jungyeon
Chaeyoung : Unnie trông nhạt nhẽo thế thôi chứ thật ra cũng vui tính lắm !
Jungyeon : Vừa đấm vừa xoa như này thì em nên cười hay nên khóc :|
2. BLACKPINK
Jisoo : Em thử nói xem em đã thay đổi như thế nào trong mấy năm qua ?
Jennie : Tui đã thay đổi như thế nào trong mấy năm qua ?
Rose : Yes ! Chả biết bắt đầu từ đâu nữa , chị nghĩ mình đã thay đổi gì ?
Jennie : Tui nghĩ là tui đã xinh đẹp hơn :333
Lisa : Đây là một vấn đề đáng quan ngại của bà ...đó . Thiệt tình luôn đó , không biết bả bị gì luôn . Không có thay đổi gì đâu . Câu khác !!!!
Jennie : Ơ cái con bé này !
3. RED VELVET
Seulgi : Khi nào mấy đứa cảm thấy thất vọng về chị ?
Joy : Nhiều lắm !
Yeri : Hãy cho bọn này một ân huệ bằng cách che mặt mình lại khi ngủ nha Seulgi unnie !
4. FROMIS_9
Q : Có vẻ như bạn đang làm rất tốt ! Hãy chia sẽ về câu chuyện mà nhân vật đang diễn !
Hayoung : Hayoung ở trong MV là một người rất ngốc ạ !
Chaeyoung : ....Mà ngoài chị ấy cũng ngốc thiệt đó các bạn . Vậy nên là đương nhiên làm tốt rồi :3 !
Hayoung : -.-
5. GFRIEND
Sowon : Thật ra chụy thích tên Sojung hơn là tên Sowon , nên là sau khi quảng bá Glass Bead thì chuỵ đã tới và nói chuyện với giám đốc.
Sowon : Chị mất hết nửa tiếng để giải thích vì sao chị muốn đổi lại tên Sojung.
Sowon : Ổng ngồi nghe chăm chú lắm nhưng cuối cùng vẫn nói " không "
Yuju : Vậy ổng ngồi nghe chị luyên thuyên 30' chi cho mệt trời ! Tự rước họa vào thân ._.
Sowon : -.-
6. LOONA
Chuu : Tôi nghĩ là tôi sắp khóc khi phải kết thúc buổi fansign này ! * quay vào trong khóc *
Kim Lip : Chờ chút , khóc từ từ thôi để người ta còn chụp hình lại . Khi nào lôi ra mua chuộc :3333
7. WJSN
Yeonjung : Khoảng cách tuổi của em với chị em lớn lắm .
Seola : Nhưng mặt em thì già ngang tuổi của chị em đúng không ?
Yeonjung : _._
8. WEKI MEKI
Rina : Sei unnie để vậy xinh nè !
BẠN ĐANG ĐỌC
[일]Series][AllGirlGroup] À nhầm...là AllGeiGroup
FanfictionHiii :3 H nè ~ Những đoản văn bách hợp hài hước , lầy lội , cục súc , và vô cùng đáng yêu ... nói về tất cả các couple nữ gei lòi từ Kpop lượn sang Cpop rồi về Vpop không quên Jpop và cả Tpop . Cảm ơn vì đã xem ! Cover - Edit by H (hmh2701) Ý tưởn...