Euna x Minju ( EunMin )
[Ver. Tội cho chàng trai ấy ! Tưởng mình là nam chính ngôn tình , ai ngờ nam phụ bách hợp ]
Hồi còn học chung trường , anh đã thích Euna . Ngày tốt nghiệp , anh quyết định tỏ tình, lại bị cô từ chối .
Anh buồn lắm , nhưng không từ bỏ, anh nhất định sau nay phải thật xuất sắc để khiến cô thay đổi suy nghĩ về anh , đồng ý lời tỏ tình của anh .
Tất cả nỗ lực của anh không bị bỏ phí , anh trở thành một diễn viên nổi tiếng .
Ngày hôm đó, là ngày anh gặp mặt người hâm mộ của mình . Trong biển người, anh nhìn thấy cô , cô một bó hoa thật to .
Anh hạnh phúc ngập tràn , bước xuống khán đài, bỏ mặc rất nhiều cô gái xung quanh mà tiến đến gần cô .
Cô nở nụ cười , trao bó hoa cho anh , đứng bên bẽn lẽ cúi mặt xuống đất , nhẹ giọng nói .
Câu nói ấy của cô , anh mãi khắc ghi trong lòng .
" Anh chuyển cho chị trợ lý Minju của anh giúp em được không ? Chị ấy đứng xa quá, em không tới gần được ! "
End.Ps : Có thể các bạn sẽ thắc mắc KHAN là ai vậy ? Đương nhiên có thể các bạn sẽ không biết . Mình sẽ giới thiệu qua về họ :
Họ đã từng là những vị tiền bối khi ra mắt với nhóm nhạc The Ark gồm 5 thành viên vào năm 2015 . Bài hát debut của nhóm khá nổi tiếng vào lúc ấy . Nội dung của MV vô cùng ý nghĩa. [Thực sự thì mị khuyên các cậu nên xem , nghe và cảm nhận ]
The Ark - " The Light " MV
Nhưng chỉ hoạt động được một thời gian ngắn . Đầu năm 2016 , nhóm đã tan ra . Thật là đáng tiếc.Và bây giờ họ là những vị hậu bối khi vừa ra mắt với tên gọi KHAN vào tháng 5/2018 với ca khúc debut " I'm Your Girl ? " . Ca khúc này cũng rất hay a .
KHAN - " I'm Your Girl? " MV
* Trước kia có thể bạn không biết họ , còn bây giờ đã biết rồi thì mình mong mn sẽ ủng hộ và chú ý tới KHAN hơn nha ! Họ là những con người vô cùng tài năng đó !
KHAN - Despacito Cover
KHAN - DNA cover
Mình chân thành cảm ơn khi mn đã đọc tới đây * cúi đầu * . Hãy ủng hộ KHAN nhiều hơn ạ !
__________________
[29/12/2018]
BẠN ĐANG ĐỌC
[일]Series][AllGirlGroup] À nhầm...là AllGeiGroup
FanfictionHiii :3 H nè ~ Những đoản văn bách hợp hài hước , lầy lội , cục súc , và vô cùng đáng yêu ... nói về tất cả các couple nữ gei lòi từ Kpop lượn sang Cpop rồi về Vpop không quên Jpop và cả Tpop . Cảm ơn vì đã xem ! Cover - Edit by H (hmh2701) Ý tưởn...