1. TWICE

9.3K 365 6
                                    

Momo x Mina ( MoMi )

[Ver. Tội cho chàng trai ấy ! Tưởng mình là nam chính ngôn tình , ai ngờ nam phụ bách hợp ]

Năm Mina 6 tuổi , anh 7 tuổi . Nhà anh chuyển tới kế bên nhà nhỏ . Hai đứa trẻ từ đấy thân nhau như hình với bóng .

Năm Mina 13 tuổi , anh 14 tuổi . Mina đã biết thích , mỗi lần gặp anh , nhỏ lại trở nên nhút nhát , nhỏ thích anh rồi .

Năm Mina 16 tuổi , anh 17 tuổi . Mina tỏ tình anh , nhưng bị anh từ chối sự , anh học rất giỏi , cố gắng giành học bổ du học , nên không muốn chuyện tình cảm chen ngang .

Năm Mina 22 tuổi , anh 23 tuổi . Mina một lần nữa ngỏ lời , anh vì muốn ổn định sự nghiệp nên lại nhẫn tâm từ chối nhỏ.

Năm Mina 25 tuổi , anh 26 tuổi . Anh trở về nước , làm ở một công ty lớn , tiền tiêu không hết , lúc này mối để ý đến Mina , lúc ấy anh mới thấy nhỏ là một người xinh xắn , nhẹ nhàng , giỏi giang .

Năm Mina 26 tuổi , anh 27 tuổi . Anh nhận ra mình yêu nhỏ , sống không thể thiếu nhỏ , liền tỏ tình với nhỏ , nhưng bị Mina thẳng thừng từ chối , còn đe doạ : " Nếu anh còn làm phiền tôi , tôi bảo chị vợ tôi đuổi việc anh đấy "

Nghe xong mặt anh liền xanh lại , mặt cắt không một giọt máu , không lẽ người ấy là Hirai Momo - Chủ tịch công ty anh ?!


End.

|Đoán xem phần sau của couple nào ?|

_____________

[ 12/12/2018 ]

Mấy gái nhà mới comeback ( cũng là lúc fic mới của H comeback ! hú...hú )  🎉🎉🎉

TWICE -  " The Best Thing I Ever Did " MV

[일]Series][AllGirlGroup] À nhầm...là AllGeiGroup Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ