Maurell High; School Of Death
Prologue
MAURELL HIGH;SCHOOL OF Life DEATH
by;ZkyJylskyllerThis Story is a Work of my IMAGINATION.
And always focus your ATTENTION in the SITUATION before you make a CONCLUSION.
Please respect me for every ERROR because this is my FIRST TIME.
Also be reminded that Plagiarism is a CRIME.Maurell High na mas kilala bilang school of death.Kung saan ang mga estudyante rito ay tinuturuan upang bigyan ng importansiya ang buhay. Isinasagawa nila ito gamit ang dahas upang takutin ang mga mag aaral rito.Nang sa ganun marealize nila,kung gaano kasaya ang buhay na meron sila.
Pero paano kung mas pinapalala lamang ng sistemang ito ang buhay ng bawat mag aaral?
Paano kung may iba talaga silang plano?
Paano kung nasa ilalim lamang sila ng napakalaking eksperiminto?
......
Ang tanong paano sila makakawala rito?hindi!
walang paraan!Dahil ang tanging paraan para manatiling buhay ay ang pumatay!
Mahihina lamang ang namamatay at Malalakas ang tanging nabuhuhay.
Kailanmay hindi magiging patas ang bawat laban.Kung palaging patayan ang natatanging paraan.
Ang bawat sandali ng buhay ay mahalaga.
Ang bawat katiting na ngiti sa ating mga labi ay dapat bigyan ng importansya.
Dahil sa bawat kumpas nang orasan.
Kasabay nito'y pagsikat ng bukas na maaaring hindi na natin masisilayan,kailanman.Sa kasalukuyang panahon,ang paaralang ito ay nasa pamamalakad ng Headmaster Kang. Walang makakapagsabi na siya ang tunay na nagmamay ari ng paaralang hinding hindi mo gugustuhing pasukan kung ikaw ay nasa hustong pagiisip at kalagayan.
Ano ang lihim ng paaralang ito?
Ano ang dahilan kung bat ito itinayo?
Curious ka na bang malaman?
Halina't ating pasukin ang kagimbal gimbal na mga alituntunin ng paaralang ito.
Halina't ating tuklasin ang bawat misteryong nakakubli sa mga ngiti ng mga itinuturing nating pangalawang PAMILYA!
Maurell High also known as School of Death is now finding a student who was;
*Brave
enough to kill someone in order to live.*Crazy
enough to play with death and be its toy.*Hopeless
enough for it to surrender its own life.*Careless
enough to not care wether to live or die.Kadalasang mga nagrerebelde, patapon na ang buhay,wala ng balak mabuhay o kahit miski yung mga itinatapon na mismo ng sarili nilang pamilya ang napapadpad rito.
ano??
pasado ka ba??
halika?
mas magiging masaya kami kung....
samahan mo kaming mabuhay sa ilalim ng kamay ni kamatayan!
Sa oras na makapasok ka na sa paaralang ito, hawak ka na sa leeg ni Kamatayan.
Kung nagbabalak ka namang tumakas ay baka sa kabaong lang ang derecho mo.
Sapagkat ang nag iisa at tanging requirements ng paaralang ito ay ang paglalagay ng Tatto sa wrist na may nakasulat na puro capital letter MAURELL sa ibabaw nito ay ang iyong sariling pirma gamit parin ang kulay dugong tinta na hinding hindi na maaalis sa iyong balat.
Ang sabi nang ilan, tanda raw ito ng pagbibigay ng iyong sarili kay kamatayan.
Who knows kung para saan nga talaga ito?
wala.Pero ng dahil sa Tatto, saan ka man magpunta.
Patapon ang magiging tingin sa iyo ng karamihan.
Kagaya ng pagkakakilanlan ng paaralan na iyong pinapasukan.
Saan ka man magpunta,ay babalik at babalik ka parin sa Maurell.
Dahil narin sa naturang Tatto.Bakit kaya sila napipilitang bumalik sa Maurell High ng dahil sa Tatto??
Ano ang meron sa Tattong iyon?
May nagiisang bagay sa MUNDO na hinding hindi MATUTUMBASAN ng kahit na ANO.
Walang MAGBABAGO kung patuloy ka lang MAGTATAGO.
Sa REYALIDAD na tinatakpan ng mga pakpak na hindi MAKALIPAD.
Ipikit mo ang iyong mga MATA at MAGTIWALA kay BATHALA.
IPAUBAYA sakanya ang iyong NADARAMA at ika'y kanyang tutulungang imulat muli ang iyong mga MATA.
at dun mo masasabing"KAYA KO NA! SALAMAT BATHALA!"
Sana ito'y iyong pakaingatan.
Dahil kapag ito'y NAWALA hinding hindi mo na ulit ito MAKUKUHA.
Sapagkat ito'y NATATANGI AT NAG IISA.ANG BUHAY.
BINABASA MO ANG
Maurell High; School Of Death
Mystery / ThrillerIt is all about the hidden rights of the lost Princess of all Dimension. Princess among all the Princess. And it is about a Drug that can bring Death back to life. Also it is about a Lovestory which involves a very different world.