Ahki Pov
tinamad na akong bumalik sa School kaya heto ako naglalakad pauwi na nang bahay, wala rin namang kwenta ang pag aaral ko dun! palagi kasing wala ang teacher!
........Bahay
*plok *creeekk
tunog ng mga nababasag na gamit
"huy!! anong ginagawa mo dito? lumiban ka sa klase? isusumbong kita kay Daddy!"
sigaw ni Fritz sakin habang pinupunasan ang luha niya"edi magsumbong ka! tingnan natin kung sino ang mas maka tuwiran! dahil ako,lumiban ng klase kasi absent mga teacher ikaw! nagbabasag ng mga pinggan,baso at iba pa dahil sa ayaw parin sayo nung ano ba pangalan nun? JAXON BA? hahaha"
"bakit mo alam ang tungkol sakanya?"Fritz
"so ano? isusumbong mo pa ba ako??"
"Hindi! tsk.."
Fritzpaakyat na ako ng hagdan nang harangin ako nito
ano nanaman kayang kailangan ng bruhang to..
"ahm! pwede bang samahan mo ako sa mall?"Fritz
"ayoko."
tipid kong sagot sakanya"ayaw mo? akala ko pa naman! gusto mo nang gulo diba? balak ko lang naman kasi sanang SIRAIN ang DATE niya with his Gf! hindi ba exciting yun?"
aniyanapahinto naman ako sandali upang pagisipan ang sinasabi niya
" well......"
napangiti naman siya na parang tutang nakakita ng buto"AYOKO."
matigas kong sabi at tuluyan nang pumasok sa kwarto komaya maya
*beep beep beep
tunog ng busina nang kotse sa labas ng gate at .....
dahil sa kaming dalawa lang ng napaka walang kwenta kong so called pinsan!syempre ako na naman! ang magbubukas nun....
sana naman si Uncle na yun! matagal na kasi siyang hindi bumabalik dito sa bansa almost 8 months na din
"Huy!! ano ba! ba't ang tagal mo pa buksan ang gate!!! PUTAKRIS KA NAMANG HAYOP KA!!!! KANINA PA AKO BUMUBUSINA RITO!"
bunganga ng Ina ni Fritzellanakaka disappoint talaga! haysss ...
pasalamat nga to at pinagbuksan ko pa siya!"ang LAWAY MO! "
maiksing sabi ko sakanya...
nakakatamad magsalita at mag explain sa mga taong kagaya niya!"abah! hoy!! hindi porket pamangkin ka ng asawa ko ay may karapatan ka nang magsali~~"
hindi na niya natapos pa ang sasabihin dahil agad akong tumakbo palabas ng bahay
"ang kapal talaga ng mukha mong hayop ka!!!! arrggghhhh!!!! huwag ka nang babalik pa rito!!!"
as if gusto ko pang bumalik! kung may mapupuntahan lang sana ako..
bago pa man ako tuluyang makalabas ng main gate..ay binalingan ko muna nang tingin kung nasaan na ang kotse ni Tita Faye na kanina ay dito niya lang ipinark sa gilid ng main gate
hmmm? I think tumakas yung magaling niyang anak papunta sa Jaxon na yun!
*plok *plok
.....kainis! sino ba yang nambabato?
BINABASA MO ANG
Maurell High; School Of Death
Mystery / ThrillerIt is all about the hidden rights of the lost Princess of all Dimension. Princess among all the Princess. And it is about a Drug that can bring Death back to life. Also it is about a Lovestory which involves a very different world.